<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นวางแผนให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สถาบันการเงินของญี่ปุ่น Tokai Tokyo Financial Holdings วางแผนพัฒนาแพลตฟอร์มให้บริการซื้อขายโทเค็นเพื่อการลงทุนซึ่งตอนนี้บริษัทก็เป็นหนึ่งในนักลงทุนของ Huobi Japan

Tokai Tokyo ได้ลงทุนในบริษัทด้านบล็อกเชน Hash Dash ซึ่งจะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้กับอุตสาหกรรมการเงิน การออกหลักทรัพย์ดิจิทัลและให้บริการเทรดบนมือถืออีกด้วย

แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนโทเค็นดิจิทัลจะเป็นการเทรดโทเค็นอสังหาริมทรัพย์ ซึ่ง Tokai Tokyo, Hash Dash และ ICHX TECH วางแผนจะทำให้อสังหาริมทรัพย์เหล่านั้นอยู่ในรูปแบบของโทเค็นแล้วเปิดให้เทรดบน  iSTOX ซึ่งเป็น Exchange ของสิงคโปร์ที่พวกเขาลงทุนเอาไว้ และนอกจากนี้ยังวางแผนจะทำให้ IP และหุ้นกู้เป็นโทเค็นเพื่อให้เทรดกันได้ง่ายด้วย

Tokai Tokyo ตั้งใจจะเชื่อมแพลตฟอร์ม iSTOX  กับแพลตฟอร์มที่จะสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้นักเทรดสามารถซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และอาจให้บริษัทต่าง ๆ สามารถทำการระดมทุนใน Exchange สิงคโปร์ได้

Tokai Tokyo ตบเท้าเข้ามาในอุตสาหกรรมคริปโต

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Tokai Tokyo ลงทุน 500 ล้านเยน (ประมาณ 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ) ไปกับ Huobi Japan กระดานแลกเปลี่ยนคริปโตที่ได้รับใบอนุญาตในญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคม Tokai Tokyo เป็นสมาชิกของ Japan Security Token Offer Association ซึ่งเป็นองค์กรกำกับดูแลตนเองด้าน STO

ที่มา : cointelegraph