<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตเผย “เป็นไปได้ที่ราคา ChainLink จะพุ่งแตะ $ 32 แต่มันจะมีความเสี่ยงเกิดขึ้น”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ChainLink (LINK) ได้พิสูจน์แล้วว่า มันเป็นม้าตัวที่วิ่งเร็วที่สุดในตลาดคริปโต และดูเหมือนว่าราคาของ LINK จะพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดใหม่ในทุก ๆ 24 ชั่วโมง โดยมีมูลค่าซื้อขายในปัจจุบันอยู่ที่ $ 14.46 

ChainLink อาจแตะ $ 32 แต่มันจะมีความเสี่ยง

นาย Timothy Peterson จาก Cane Island Alternative Investors ได้เน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ที่เหรียญ LINK จะพุ่งแตะระดับ $ 32 ภายในช่วงสิ้นปีนี้

อย่างไรก็ตามนาย  Peterson ยังกล่าวเตือนด้วยว่าการเพิ่มขึ้นของราคารูปโค้งหรือรูปแบบพาราโบลานั่นส่วนใหญ่มักจะไม่ยั่งยืน และเขายังกล่าวเสริมอีกว่า นักลงทุนที่ถูกล่อให้ซื้อเหรียญ LINK ที่ราคาระดับดังกล่าวจะเสี่ยงต่อการสูญเสียเงินลงทุนถึง 50% หรืออาจมากกว่านั้น

อ้างอิงตามคำพูดของนาย Peterson ที่กล่าวไว้ว่า : 

“เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้มีโอกาสวิเคราะห์เกี่ยวกับอัตราการเติบโตของเครือข่าย chainlink และการเบี่ยงเบนของระดับราคาในอดีต $ LINK อาจปรับตัวพุ่งขึ้นแตะระดับ $ 32 ภายในช่วงสิ้นปีนี้ แต่ราคานั้นจะไม่ยั่งยืน นักลงทุนที่ซื้อในราคาดังกล่าวจะเสี่ยงต่อการสูญเสียเงินลงทุน 50% หรืออาจมากกว่านั้น”

การวิเคราะห์ราคา Bitcoin และ ChainLink ของนาย Peterson

ก่อนหน้านี้นาย Peterson ได้มีการวิเคราะห์ราคาเหรียญ ChainLink และ Bitcoin หลายครั้งและทุกครั้งที่เขาทำนาย มันมักจะเป็นจริงตามนั้นเสมอ 

ในครั้งแรกเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เขาได้ทำการวิเคราะห์ราคาของ LINK โดยใช้กฎของ Metcalfe และได้มีการทำนายมูลค่าของเหรียญ ChainLink ไว้ที่ $ 8 ภายในเดือนสิงหาคม แต่ตอนนี้ราคาของมันเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าจากการคาดการณ์เดิมของเขาที่ระดับ $ 13.45 

ในครั้งที่สองนาย Peterson ยังคงใช้กฎของ Metcalfe เช่นเดิมเพื่อทำนายว่าราคาของ Bitcoin พุ่งแตะระดับ $ 10,000 ได้ก่อนช่วงกลางเดือนสิงหาคม และเมื่อเรากลับมาดูกราฟอีกครั้งจะเห็นได้ว่า ตอนนี้ราคาในปัจจุบันของ Bitcoin ได้สูงกว่า ราคาที่เขาทำนายไว้ถึง $2,000 เลยทีเดียว

ในครั้งที่สาม ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเขาได้ทำนายว่าเหรียญ ChainLink จะมีมูลค่าตลาดมากกว่าทั้ง Bitcoin SV (BSV) และ Bitcoin Cash (BCH) และหากเรากลับไปดูที่เว็ปไซต์ Coinmarketcap อีกครั้งจะพบว่าตอนนี้เหรียญ LINK ได้พุ่งแซง BSV ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและยังสามารถครองอันดับ 6 ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ได้อีกด้วย

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ มูลค่าตลาดของเหรียญ ChainLink อยู่ที่ $4,730,629,310 และมูลค่าตลาดของเหรียญ Bitcoin Cash อยู่ที่ $5,666,779,366 ดังนั้นหมายความว่า Link ยังต้องการอีก $ 936,150,056 เพื่อขึ้นไปแย่งตำแหน่งอันดับ 5 มาจาก Bitcoin Cash

ที่มา : en.ethereumworldnews