<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ NEAR Token ถูกเลื่อนเปิดตัว หลังจากตลาดมีความต้องการอย่างล้นหลาม จนไม่สามารถรองรับได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ NEAR Protocol ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันรูปแบบกระจายอำนาจ (DApp) ที่หลายคนเคลมว่ามันอาจกลายมาเป็น Ethreum Killer ตัวต่อไป ถูกเลื่อนการเปิดขายออกไป 24 ชั่วโมงโดย CoinList

เดิมที Token ดังกล่าว มีกำหนดเปิดขาย ในวันที่ 11 สิงหาคม ตามเวลา 10.00 น. ET แต่กลับถูกเลื่อนออกไปอีก 24 ชั่วโมง หลังจากนักลงทุนมีความต้องการอย่างล้นหลาม จนทำให้ระบบของ CoinList ล่มชั่วคราว บัญชี Twitter ของ Coinlist ได้รับการร้องเรียนเป็นจำนวนมากจากนักลงทุนที่วางแผนจะเข้าร่วมในข้อเสนอนี้

ผู้ซื้อที่ไม่พอใจได้ทำการเปรียบเทียบความผิดพลาดของระบบ ในครั้งนี้ว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกันกับช่วงเปิดขายเหรียญ Token sale ตัวแรกของแพลตฟอร์มในปี 2017 อย่างมาก อย่างไรก็ตามแม้จะมีคนจำนวนมากที่บ่นว่า พวกเขาไม่สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มได้ แต่ภาพแคปหน้าจอที่ถูกโพสต์บน WeChat ก็บ่งบอกว่าผู้เข้าร่วมบางรายได้ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อเหรียญโทเค็น NEAR Protocol 

การขายโทเค็นรอบใหม่มีกำหนดที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคมตามเวลา 10.00 น. ET และจะมาพร้อมกับการทดสอบระบบในขั้นตอนสุดท้ายของ NEAR Protocol ก่อนที่จะเปิด mainnet อย่างเป็นทางการ

สำหรับ Token sale ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกลงทุนแพ็กเก็จที่แตกต่างกันได้ถึง 3 ตัวเลือกด้วยกันคือ หนึ่งผู้ซื้อเหรียญจะถูกล็อคเหรียญเป็นเวลา 40 วันสำหรับราคาเหรียญที่ $ 0.40 สองผู้ซื้อเหรียญจะถูกล็อคเหรียญเป็นเวลา 12 เดือน สำหรับราคาเหรียญที่ $ 0.34 สามผู้ซื้อเหรียญจะถูกล็อคเหรียญเป็นเวลา 24 เดือน สำหรับราคาเหรียญที่ $ 0.29

การเปิดขายเหรียญ Token sale ชุดแรกถูกกำหนดไว้ขั้นต่ำอยู่ที่ 25 ล้านโทเค็น และมียอดขายโดยรวมถูกจำกัดไว้ที่ 100 ล้านโทเค็น ซึ่งจะเปิดขายให้กับนักลงทุนที่ได้รับการรับรองนอกประเทศสหรัฐอเมริกาเช่น จีน , เบลารุส , คิวบา , คองโก , อิหร่านไลบีเรีย , เมียนมาร์ , ซูดาน , ซีเรียและซิมบับเว

ในเดือนพฤษภาคมโปรเจค CLabs ได้เปิดระดมทุนเหรียญมูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์เพื่อนำมาพัฒนาเครือข่ายบล็อกเชนของ Celo และขายหมดภายใน 12 ชั่วโมงในการประมูลแบบ Dutch  การเสนอขายเหรียญดังกล่าวมีส่วนร่วมจากนักลงทุนทั้งหมด 509 รายใน 62 ประเทศ และในเดือนมีนาคมการประมูลแบบ Dutch ที่มีมูลค่าทั้งหมด 1.76 ล้านดอลลาร์ของโปรเจค Solana ก็ขายหมดในแพลตฟอร์มของ CoinList เช่นเดียวกัน

ที่มา : cointelegraph