<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปัจจัยพื้นฐานนี้แสดงให้เห็นว่า BITCOIN จะวิ่งไซด์เวย์แถว ๆ $ 11,000 เป็นเวลาอีกกว่าสองสัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin มีแนวโน้มที่วิ่งไซด์เวย์ไปมาที่บริเวณราคา $ 11,000 ไปอีกสองถึงสามสัปดาห์ข้างหน้า อ้างอิงจากการวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน

การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานชี้ให้เห็นว่า เมื่อราคาของสินทรัพย์มีการเคลื่อนไหวของซ้ำรอยเดิมในอดีตมันจะมีพฤติกรรมการเคลื่อนไหวราคาที่คล้าย ๆ เดิมเสมอ

นักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน @Pladizow ได้ตั้งข้อสังเกตว่า กราฟราคา BTC รายวันอาจกำลังอยู่ในช่องคู่ขนานไซด์เวย์ไปมา ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นในที่สุด

ซึ่งเขาคาดการณ์ราคา Bitcoin อาจร่วงลงไปทดสอบจุดหมายเลข 7 ในภาพ และจะวิ่งไซด์เวย์ไปมาที่ช่วงระหว่าง 10,800 ถึง $ 11,400 เป็นระยะเวลาประมาณ 2 ถึง 3 สัปดาห์

ราคา Bitcoin อาจปรับตัวพุ่งสูงขึ้น หลังจากการไซด์เวย์จบลง

การวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐานแสดงให้เห็นว่า Bitcoin อาจจะปรับตัวเพิ่มขึ้น หลังจากช่วงเวลาแห่งการเก็บสะสมราคาได้จบลง 

ก่อนหน้านี้นาย Dan Tapiero ผู้ร่วมก่อตั้ง Gold Bullion Int. ได้แสดงความคิดเห็นว่าราคา Bitcoin เพิ่งได้เบรคทะลุออกจากรูปแบบของการเก็บสะสมราคาในระดับมหภาค : 

“กราฟราคาระยะยาวอันยิ่งใหญ่ของ Bitcoin มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 5-10 เท่าในระหว่างการดำเนินการนี้ และตอนนี้มันได้เบรคทะลุขึ้นมาแล้ว มันควรใช้เวลาไม่กี่ปี เนื่องจากการเก็บสะสมราคาที่ช่วงเวลาประมาณ 2.5 ปีจะเป็นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการยิงจรวด การทำลายจุดสูงสุดเดิมจะทำให้ราคาของมันพุ่งไปสู่ดวงจันทร์ และตอนนี้เราแค่ต้องอดทนรอเท่านั้น”

Image

เช่นเดียวกับนาย Arthur Hayes CEO ของ BitMEX ที่ยังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับ Bitcoin

นาย Hayes เชื่อว่าความไม่แน่นอนทางการเงินและทางการเมืองจะเป็นตัวผลักดันให้มูลค่าของ BTC พุ่งสูงขึ้น :

“ตลาดการเงินกำลังจะสั่นคลอน ในขณะที่นักการเมืองพยายามที่จะป้อนอาหารที่รางน้ำต่อไป สิ่งนี้จะส่งผลกระทบต่อชีวิตของทุกคนทั่วโลก ความสับสนวุ่นวายทั้งหมดนี้จะให้ผู้คนจำนวนมากเริ่มไม่ไว้วางใจระบบรวมศูนย์อำนาจและมองหาวิธีที่จะปกป้องเงินทุนของพวกเขาจากการทำลายล้างโดยผู้ปกครองของพวกเขาเอง”

ก่อนหน้านี้นาย Hayes ทำนายว่า Bitcoin จะมีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 20,000 ดอลลาร์ภายในปี 2020

ที่มา : bitcoinist