<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Craig Wright ยื่นขอให้ศาลยกฟ้องคดี Kleiman แต่ก็ถูกปฏิเสธ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลยุทธ์ของนาย Craig Wright ในการพยายามชะลอกระบวนการดำเนินคดีเกี่ยวกับมรดกของตระกูล Kleiman อาจสิ้นสุดลงแล้ว

ศาลแขวงสหรัฐประจำเขตทางตอนใต้ของรัฐฟลอริดาได้ปฏิเสธข้อเรียกร้องของนาย Craig Wright “ในทุกเหตุผล” สำหรับการเคลื่อนไหวของนาย Craig S. Wright เพื่อยกฟ้องคดี Kleiman ที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนาน

การเคลื่อนไหวของไรท์ถูกปฏิเสธ “ในทุกเหตุผล”

เมื่อการเคลื่อนไหวของเขาถูกปฏิเสธ “ในทุกเหตุผล” ในทางทฤษฎีหมายความว่าไม่มีข้อโต้แย้งใดที่ถือว่าถูกต้องหรืออย่างน้อยก็สมเหตุสมผลที่ผู้พิพากษาจะตอบสนองต่อข้อเรียกร้องของเขา

ในระหว่างการให้เหตุผลต่อศาล นาย Craig Wright ไม่สามารถให้ข้อโต้แย้งที่เพียงพอที่จะชะลอหรือยกฟ้องคดีได้ ดังนั้นผู้พิพากษาจึงปฏิเสธคำร้องของเขาโดยเด็ดขาดและขั้นตอนต่อไปคือกำหนดวันพิจารณาคดี :

“เมื่อได้ตรวจสอบแล้วศาลพบว่าข้อโต้แย้งของจำเลยนั้นไม่สามารถโต้แย้งได้ ส่วนที่น่าหงุดหงิดก็คือผมไม่รู้ว่าควรเชื่ออะไรดี ผมได้รับแจ้งว่าคุณได้รับเงินทุนในอีก 5 ปีข้างหน้าและสามารถกลับไปทำงานเพื่อสร้างธุรกิจได้ จากนั้นอีกวินาทีถัดมาผมก็ได้รับแจ้งว่าไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินธุรกิจ ดังนั้นศาลจึงปฏิเสธคำเรียกร้องของจำเลยที่จะยกฟ้อง Count VIII ตามที่ระบุไว้ข้างต้นการเคลื่อนไหวของจำเลยถูกปฏิเสธในทุกเหตุผล”

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาศาลได้ตัดสินให้เลื่อนการพิจารณาคดีออกไป เนื่องจากทั้งสองฝ่ายมีการร้องขอร่วมกัน โดยเฉพาะการดำเนินการเกี่ยวกับแบบฟอร์มคำตัดสินที่เสนอ , คำสาบานของคณะลูกขุนและการคัดค้านอื่น ๆ ซึ่งการพิจารณาคดีในครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม

นาย Craig Wright แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ไม่ควรทำในระหว่างการพิจารณาคดี

ด้วยการพิจารณาคดีใหม่นี้ ตัวเลือกในการหลีกเลี่ยงการพิจารณาคดีแทบเป็นไปไม่ได้ นาย Craig Wright ต้องเผชิญกับความล้มเหลวหลายต่อหลายครั้งตลอดการพิจารณาคดี รวมถึงการที่เขาไม่สามารถพิสูจน์ความเป็นเจ้าของที่อยู่ Bitcoin Address ที่เขาอ้างว่าเป็นเจ้าของและกรณีที่น่าผิดหวังและน่าขบขันของ “ผู้จัดส่ง” ชาวไนจีเรียที่ไม่เคยปรากฏตัวตามคำที่เขากล่าวอ้าง

ก่อนการต่อสู้จริงที่จะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม “ความพ่ายแพ้” ครั้งใหม่นี้ทำให้ Craig Wright ตกอยู่ในสถานะที่น่าสงสัยในชุมชนคริปโตและชุมชนกฎหมาย นอกจากนี้เขายังถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนผลงานวิทยานิพนธ์ของผู้เชี่ยวชาญอีกหลายคน

“Wright และทนายของเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้หลุดพ้นจากคดีความและมันเกือบจะจบลงแล้ว เมื่อการพิจารณาคดีดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ทางสำหรับเขาอีกต่อไป” ทนายความ Stephen Palley แบ่งข้อมูลของเขาบนทวีตเตอร์

ที่มา : cryptopotato