<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญฝีมือคนไทย Omg network (OMG) พุ่งกว่า 30% ท่ามกลางความนิ่งเงียบของราคา Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ราคาเหรียญคริปโตฝีมือคนไทย OMG ปรับตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแตะระดับ 4.3 ดอลลาร์ จนทำให้หลายคนต่างงงงวยไปตาม ๆ กันว่า ‘มันเกิดอะไรขึ้นกับ OMG’

จากกราฟราคาของ OMG/ USDT บนเว็ปไซต์ Tradingview แสดงให้เห็นว่าราคาของ OMG ปรับตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นจากจุดต่ำสุดที่ระดับ 2.9 ดอลลาร์ในวันที่ 27 กันยายน แตะสูงสุดในวันนี้ที่ 4.4 ดอลลาร์ 

และในช่วงเช้าของวันนี้ (ประมาณ 10 โมงตามเวลาไทย) ราคาของ OMG ได้พุ่งแตะระดับสูงสุดที่ 4.4 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มกว่า 30% จากระดับ 3.8 ดอลลาร์ ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง 

อย่างไรก็ตามในขณะที่ยังไม่มีใครรู้สาเหตุที่แน่ชัดว่าการพุ่งขึ้นมาในครั้งนี้มีสาเหตุมาจากอะไร ?

ราคา Bitcoin ร่วงลงเล็กน้อย แต่ส่วนแบ่งตลาดยังคงร่วงต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันราคา Bitcoin ก็ยังคงปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ไม่สามารถกลับขึ้นไปทดสอบแนวต้านสำคัญที่ระดับ 11,000 ดอลลาร์ในช่วงเมื่อวานนี้ได้ และร่วงลงมาอยู่ที่ 10,700 ดอลลาร์ในวันนี้

กราฟราคา BTC/THB ของเว็ปเทรด BITKUB บนเว็ปไซต์ tradingview แสดงให้เห็นว่า ราคาได้ร่วงลดลงจากระดับ 343,447 บาทในช่วงเมื่อวานไปแตะจุดต่ำสุดของวันนี้ที่ 336,874 บาท หรือคิดเป็นการร่วงเกือบ 2%

เนื่องจากยังไม่มีการเคลื่อนไหวของราคาที่ชัดเจน มูลค่าของเหรียญ altcoins อย่าง OMG ที่เพิ่มสูงขึ้นจึงส่งผลทำให้ส่วนแบ่งตลาดของ Bitcoin ร่วงลดลง โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ส่วนแบ่งตลาดของ Bitcoin เมื่อเทียบกับเหรียญ Altcoin ตัวอื่น ๆ อยู่ที่ระดับ 60.87 %