<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คุณสามารถได้รับรายได้แบบ Passive Income จากการ Stake เหรียญ Cosmos แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บเทรด Bitcoin อันดับหนึ่งในสหรัฐฯ Coinbase ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์มจะเปิดให้ทำการ staking เหรียญ Cosmos ซึ่งเป็น Proof-of-Stake (PoS) Blockchain ตัวที่สองของแพลตฟอร์ม

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2019  Coinbase ได้ประกาศการรองรับ PoS Blockchain ของเหรียญ Tezos (XTZ) โดยแนวคิดนี้ก็คือ ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาจะมีสิทธิ์จะได้รับผลตอบแทนรายปี (APY) ประมาณ 5% จากการ Staking เพียงแค่ถือเหรียญ XTZ ไว้บนแพลตฟอร์มของ Coinbase เท่านั้น

จากนั้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2020 Coinbase ก็ได้ประกาศว่า ฟีเจอร์นี้พร้อมเปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้ในประเทศอังกฤษและบางประเทศในกลุ่มสมาชิกสหภาพยุโรป

และต่อมาในวันอังคารที่ 29 กันยายน 2020 Coinbase ออกมาประกาศว่าตอนนี้พวกเขาได้เปิดทำการ staking เหรียญ Cosmos แล้ว

Rhea Kaw ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Coinbase กล่าวในบล็อกโพสต์ของเธอว่าลูกค้าที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา , อังกฤษ , ฝรั่งเศส , สเปน , เนเธอร์แลนด์และเบลเยียมจะได้รับสิทธิ์ในการสร้างรายได้แบบ passive income (ผลตอบแทนประมาณ 5% ต่อปี) จากการถือเหรียญ ATOM บนแพลตฟอร์ม Coinbase นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ ATOM มีการซื้อขายกันอยู่ที่  $ 5.398 เพิ่มขึ้น 7.79% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap