<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บ Binance ล่มชั่วขณะ ท่ามกลางราคา Bitcoin ที่พุ่งทะลุ 11,800 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมา เว็ปเทรด Bitcoin เบอร์หนึ่งของโลกนั้นดูเหมือนว่าจะล่มไปชั่วขณะ สิ่งนี้ส่งผลทำให้นักเทรดหลายคนไม่สามารถเข้าไปซื้อขายเหรียญคริปโตของพวกเขาได้ และทำให้มูลค่าของเหรียญ Bitcoin ร่วงลงเล็กน้อย

อ้างอิงประกาศจากเพจเฟสบุ๊คของ Binance ที่ระบุว่า เราได้ทราบเรื่องถึงปัญหาในการเข้าถึงเว็ปไซต์ Binance.com แล้ว โปรดมั่นใจว่าทีมของเรากำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ในขณะนี้ 

Binance แนะนำว่า หากผู้ใช้คนใดต้องการทำธุรกรรมในช่วงเวลานี้ สามารถดาวน์โหลด Software ของเว็ปเทรดมาใช้ได้ก่อนชั่วคราว 

อย่างไรก็ตามหลังจากข่าวนี้เริ่มแพร่สะพัดออกไป นักเทรดเริ่มมีความตื่นตระหนกและเทขายเหรียญคริปโตของพวกเขาทันที เนื่องจากพวกเขากลัวว่าเว็ปเทรดจะถูกแฮกเช่นเดียวกับ Kucoin และ OKEx ดังนั้นสิ่งนี้จึงส่งผลให้ราคาของ Bitcoin ร่วงลงเล็กน้อย

กราฟจาก TradingView บนเว็บ Binance เผยให้เห็นการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ที่ร่วงลดลงจากจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 11,840 ดอลลาร์ ตอนช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 โมงครึ่ง ลงมาสู่ระดับ 11,690 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

แต่อย่างไรก็ตาม Binance สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและเว็ปเทรดก็สามารถกลับมาออนไลน์ได้อีกครั้ง ส่งผลให้ราคาของ Bitcoin เริ่มดีดตัวขึ้นทันที

โดยในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 11,740 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา