<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Defi ตัวใหม่ของผู้ก่อตั้ง Yearn.finance พุ่งขึ้นกว่า 31,600% หลังจากเปิดตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเหรียญ Defi ตัวใหม่ของของผู้ก่อตั้ง Yearn Finance (YFI) จะมีราคาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ชัวโมง หลังเปิดตัวบนเว็ปเทรด Uniswap

หลังจากที่เปิดให้มีการเทรดบน Uniswap มาด้วยราคา 1 ดอลลาร์ มูลค่าของเหรียญ KP3R ก็พุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดอย่างรวดเร็วที่ระดับ 381.27 ดอลลาร์หรือคิดเป็นการเพิ่มขึ้นกว่า 31,600% เนื่องจากความเชื่อมั่นในตัวของนาย Andre Cronje ผู้ก่อตั้งโปรเจค Defi ชื่อดังอย่าง Yearn Finance โดยในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้โทเค็นมีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $ 231.85 อ้างอิงข้อมูลจาก Coingecko

Keep3r Network นั้นเป็นตลาดสำหรับงานด้านเทคนิคที่ออกแบบมาเพื่อจ่ายโทเค็น KP3R เป็นรางวัลสำหรับการจ้างงานนั้น ๆ 

“Keep3r Network เป็นเครือข่ายกำกับดูแลแบบกระจายอำนาจสำหรับโปรเจคที่ต้องการบุคคลภายนอกมาช่วยดูแลและพัฒนาระบบ

Keeper นั้นเป็นคำที่ใช้เรียกบุคคลภายนอกหรือทีมปฏิบัติการณ์ สิ่งนี้สามารถใช้งานได้ง่ายเหมือนกับการเรียกใช้ธุรกรรมหรือบางครั้งอาจซับซ้อนพอ ๆ กับความพยายามที่ต้องใช้ในการเชื่อมต่อกับครือข่ายภายนอก

คุณสามารถกำหนดจำนวนพันธบัตรขั้นต่ำ, จำนวนงานขั้นต่ำ และจำนวนอายุของบุคคลภายนอกขั้นต่ำที่จำเป็นในการใช้งานฟังก์ชันนี้ได้  โดยข้อจำกัดทั้งสามประการนี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวคุณเองสำหรับทีมของคุณ”

ท่ามกลางความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในสินทรัพย์ดิจิทัล นาย Anthony Sassano ผู้ก่อตั้ง Ethhub ได้แชร์กราฟที่แสดงให้เห็นว่าราคาของ KP3R นั้นได้พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ภายในไม่กี่นาที