<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ขอเชิญร่วมงานประชุม Moon Mission 1 พบปะเหล่ากูรูด้าน Bitcoin พร้อมเบียร์ฟรี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นราคา Bitcoin ที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแตะ High เดิมของปี 2017 รวมถึงการเข้ามาของนักลงทุนสถาบันรายใหญ่มากมายที่ส่งผลทำให้ราคาพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนทำให้นักลงทุนหน้าใหม่สนใจเริ่มอยากจะทำความรู้จักกับคริปโตเคอเรนซี่มากขึ้นกว่าเดิม

ดังนั้นเพื่อเป็นการต้อนรับมือใหม่ที่กำลังจะเข้ามาเรียนรู้และมือเก๋าในวงการ ทาง Siam Blockchain จึงได้จัดงาน Meeting ในหัวข้อ “Moon Mission 1” ขึ้นมาเพื่อเชิญชวนเพื่อน ๆ ได้ร่วมเข้ามาพูดคุยกันเกี่ยวกับ Bitcoin กันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของราคาที่พุ่งอย่างรุนแรง เหรียญ Altcoin ใหม่ที่กำลังมาแรง และการวิเคราะห์แนวโน้มทิศทางที่เกิดขึ้นต่อไปในอนาคต ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดจะถูกรวบรวมไว้ภายในงานนี้แล้ว 

นอกเหนือจากที่เพื่อน ๆ จะได้มีโอกาสพูดคุยกันในเรื่อง Bitcoin และ Cryptocurrency กับผู้ที่รักในเรื่องเดียวกันแล้ว เพื่อน ๆ ยังจะได้พบกับกูรูด้านคริปโตชื่อดัง ผู้ที่เข้าใจในคริปโตอย่างลึกซึ้งทั้งสามท่านนี้อีกด้วย  

  • คุณต้น สกลกรย์ สระกวี ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บเทรด Bitcoin ชื่อดัง Bitkub
  • อาจารย์ตั้ม พิริยะ สัมพันธารักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งโรงเรียนสอนด้านการลงทุนคริปโตที่เก่าแก่ที่สุดในไทย CDC
  • อาจารย์เก่ง พงศกร สุตันตยาวลี ผู้ร่วมก่อตั้งช่อง YouTube ด้านการลงทุนคริปโตอันดับต้น ๆ ในไทย Bitcoin Trader Thailand

งานนี้เหมาะสำหรับใคร

สำหรับงาน Meeting ในหัวข้อ “Moon Mission 1” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนที่มีใจรักใน Bitcoin และคริปโตเคอเรนซี่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าใหม่, หน้าเก่า หรือผู้ที่ไม่เคยรู้จักเรื่องราวมาก่อนแต่สนใจที่เรียนรู้ในคริปโต และต้องการเปิดรับสังคมใหม่ ๆ 

โดยเพื่อน ๆ จะได้ร่วมพูดคุยทำความรู้จักกับผู้คนที่ชื่นชอบในหัวข้อเดียวกัน พร้อมบรรยากาศที่เป็นกันเอง ดนตรีคลอเพลงเบา ๆ และเบียร์เย็น ๆ เหมือนการพูดคุยกับเพื่อนสนิทที่บ้าน อีกทั้งยังได้ถกเถียงและเปิดรับมุมมองใหม่เกี่ยวกับคริปโตไปพร้อม ๆ กับเหล่ากูรูชื่อดัง

ส่วนตัวผมที่เป็นนักเขียนของสยามบล็อกเชนมองว่า หากคุณที่คนหนึ่งที่ชื่นชอบในคริปโต เรื่องราวเกี่ยวกับ Bitcoin อยู่แล้ว โดยเฉพาะยิ่งกับราคา Bitcoin ที่เพิ่งพุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่เมื่อไม่นานมานี้ มันทำให้คุณรู้สึกอัดอั้นไม่รู้จะไประบายหรือฉลองที่ไหน งานนี้จะเป็นงานที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นของคุณได้

ทำไมคุณถึงควรจะต้องมางานนี้

โดยปกติแล้วทั้งนักลงทุนมือใหม่และมือเก่าส่วนใหญ่นั้นมีปัญหาที่คล้าย ๆ กัน ซึ่งพวกเขายังไม่แน่ใจว่าจะลงทุน Bitcoin ในตอนนี้ดีไหม ? และอยากจะปรึกษากูรูที่ลงทุน Bitcoin มานานว่าควรทำอย่างไร 

อีกทั้งยังมีนักลงทุนมากมายที่ต้องการแลกเปลี่ยนมุมมองด้านการลงทุน หรือนักลงทุนที่สูญเสียเงินลงทุนของพวกเขาไปในช่วงขาขึ้นของ Bitcoin ต้องการปรึกษาหารือกับผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจมากกว่า แต่ไม่รู้จะไปไหนได้ ซึ่งในงานนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้

อย่างไรก็ตามทราบกันดีว่านักลงทุนคริปโตไทยส่วนใหญ่นั้นไม่ค่อยจะมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นมากนัก ดังนั้นการได้มีโอกาสมาร่วมพูดคุยหรือสนทนาภายในงาน Moon Mission 1 นี้จะช่วยให้พวกเขาได้แลกเปลี่ยนมุมมองของบุคคลอื่น ๆ และเปิดโลกทัศน์ของพวกเขาได้กว้างมากขึ้นนั่นเอง

สถานที่จัดงาน

งานจะถูกจัดขึ้นที่ 772 Rooftop Bar ชั้นบนสุดของโรงแรมพาราไดซ์ใกล้ย่านทองหล่อ ในวันพุธ ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 18:00น. – 21:00น. โดยภายในงานจะมีดนตรีคลอบรรยากาศ มีเบียร์และอาหารเสริฟให้ฟรีตลอดทั้งงาน

ตารางเวลาภายในงาน 

18:00 – 19:00 ลงทะเบียน

19:00 – 20:30 Moon Mission Talk

20:30 – 21:00 Q&A

21:00 – 22:00 Networking

สิ่งที่ต้องเตรียมมา

  1. Ticket ที่ได้รับมาจาก Eventpop เป็น QR Code
  2. ท้องสำหรับดื่มเบียร์
  3. Mask ปิดปากสำหรับมาตรการป้องกันการระบาดของ COVID-19

สิ่งที่คุณจะได้รับในงาน

  1. เบียร์ฟรี
  2. อาหารฟรี
  3. โอกาสเล่นเกมเพื่อชิงของที่ระลึก

หากผู้ใดที่สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อบัตรเพื่อเข้างาน (ราคา 1,790 บาท) สามารถเข้าดูได้ที่ลิงก์นี้ https://www.eventpop.me/e/10453 แล้วพบกันครับ