<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตัวชี้วัดบนเครือข่ายเผยราคาเหรียญของคนไทย OMG อาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่ากิจกรรมบนเครือข่าย OMG blockchain จะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ และนี่อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกแล้วว่ามูลค่าตลาดอาจปรับตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในไม่ช้า

 Address ใหม่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

ตัวชี้วัด Daily Active Addresses ของ IntoTheBlock เผยให้เห็นว่าจำนวน Address ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่สร้างบนเครือข่าย OMG blockchain นั้นมีจุดต่ำสุดอยู่ที่ 364 Address ต่อในวันที่ 27 มกราคมและนับตั้งแต่นั้นมาการเติบโตของเครือข่ายก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในแง่ของจำนวน Address ที่มีการใช้งานต่อวัน

ตัวชี้วัดเผยให้เห็นว่ามีการสร้าง Address ใหม่มากกว่า 1,660 รายการต่อวัน ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ ซึ่งคิดเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นกว่า 356% ภายในช่วงเวลาที่มีการตรวจสอบ

การขยายตัวเพิ่มขึ้นของเครือข่ายถือได้ว่าเป็นสัญญาณในแง่ดี เนื่องจากสิ่งนี้สามารถบ่งบอกได้ถึงการเพิ่มขึ้นของการใช้งานของผู้ใช้เมื่อเวลาผ่านไป โดยปกติแล้วตัวชี้วัดบนเครือข่ายมักถูกมองว่าเป็นการคาดการณ์ราคาที่แม่นยำ ดังนั้นมันจึงอาจบอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่าราคาของ OMG กำลังจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นในเร็ว ๆ นี้

การทำธุรกรรมของ OMG เพิ่มขึ้นเช่นกัน

แนวโน้มขาขึ้นนี้ดูเหมือนว่าปรากฏให้เห็นในการทำธุรกรรม OMG บนเครือข่ายด้วยเช่นกัน 

การทำธุรกรรม OMG บนเครือข่ายนั้นกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา จากประมาณ 13 รายการเป็นเกือบ 210 รายการต่อวัน การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้สามารถมองได้ว่าเป็นการเคลื่อนไหวของโทเค็นจากกลุ่มนักลงทุนรายใหญ่หรือที่มักเรียกกันติดปากว่า “ปลาวาฬ”

เนื่องจากนักลงทุนรายใหญ่เหล่านี้มีอิทธิพลในการส่งผลกระทบต่อราคา ด้วยการถือครองเหรียญจำนวนมหาศาลและความสามารถในกิจกรรมการซื้อขาย ดังนั้นการเพิ่มขึ้นของธุรกรรมขนาดใหญ่นี้จึงแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของกลุ่มนักลงทุน

ไม่มีแนวต้านที่แข็งแกร่งรออยู่ด้านบน

ตัวชี้วัด In / Out of the Money Around Price (IOMAP) ของ IntoTheBlock เผยให้เห็นว่า แนวต้านของ OMG นั้นอยู่ที่ช่วงระหว่าง $ 5.40 ถึง $ 7.90 ส่วนกำแพงแนวต้านถัดไปจะรออยู่ที่ระหว่าง $ 10.40 ถึง $ 12.70 โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใช้มากกว่า 80,000 Address ที่ได้ซื้อเหรียญไปในช่วงราคานี้เป็นจำนวนกว่า 6.3 ล้าน OMG

ผู้ถือครองเหรียญมานานอาจพยายามที่จะเพิ่มจุดคุ้มทุนของพวกเขาโดยการช้อนซื้อเพิ่มที่ระดับราคาในปัจจุบัน และหากราคาสามารถเบรคทะลุแนวต้านเหล่านี้ขึ้นไปได้ OMG น่าจะทดสอบจุดสูงสุดตลอดกาลเดิมก่อนหน้านี้อีกครั้ง

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ OMG มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 4.83 ดอลลาร์เพิ่มขึ้น 7.5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coingecko