<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Bitkub เผยเว็บของเขาเป็นเว็บด้านการเงินที่คนไทยเข้ามากที่สุดในประเทศแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าเว็บเทรดของคนไทย Bitkub จะกลายเป็นเว็บไซต์ด้านการเงินที่มียอดผู้เข้าใช้งานมากที่สุดไปแล้วในขณะนี้ โดยสิ่งนี้ได้เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสความสนใจของ Cryptocurrency ในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และความสนใจนี้ดูเหมือนจะยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีก หลังจากที่บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเบอร์หนึ่งของโลกอย่าง Tesla ได้ออกมาประกาศลงทุน Bitcoin มูลค่ากว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์ ในช่วงเมื่อวาน

โดยเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา นายท็อป จิรายุ ทรัพย์โสภาได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า เว็บเทรดของเขา ได้กลายเป็นเว็บไซต์ทางการเงินที่คนไทยเข้ามากที่สุดในประเทศไปแล้วในขณะนี้ 

“ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Bitkub ได้กลายเป็นเว็บไซต์ทางการเงินที่คนไทยเข้ามากที่สุดในประเทศไปแล้วครับ ขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอดครับ ???

นอกจากนี้นายท็อป จิรายุ ทรัพย์โสภายังเปิดเผยด้วยว่า ในช่วงเดือนที่ผ่านมา จำนวนคนเข้าเว็บไซต์ Bitkub นั้นได้แซงจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ Settrade ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รวมถึงเว็บไซต์กสิกรไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

แม้ว่าเว็บเทรด Bitkub นั้นจะเผชิญปัญหาทางเทคนิค เนื่องจากผู้เข้าใช้ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมหาศาล จนทำให้เว็บไซต์ต้องปิดปรับปรุง ตามคำสั่งของทางก.ล.ต. ไปก่อนหน้านี้ แต่ถึงกระนั้นดูเหมือนว่าจำนวนผู้ใช้งานจะไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามตัวเลขกลับเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่เว็บไซต์กลับมาเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้ง

นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Bitkub เลยก็ว่าได้ที่มีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์การเงินมากที่สุดในไทยไปแล้ว สิ่งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันแล้วว่า วงการคริปโตในบ้านเรานั้นกำลังบูมเอามาก ๆ