<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Altcoin ที่อาจถูกลิสต์ขึ้น Coinbase ในไม่ช้า อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวิดีโอตอนใหม่ล่าสุด นักวิเคราะห์ชื่อดัง Swope ได้บอกกับผู้ติดตามกว่า 222,000 คนบน YouTube ของเขาว่า Theta Network (THETA) ซึ่งเป็นโปรโตคอลที่เอาไว้ใช้สตรีมมิ่งวีดีโอแบบกระจายอำนาจนั้นได้เป็นที่จับตามองของ Coinbase มานับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020

โดย Swope ตั้งข้อสังเกตว่านาย Steve Chen ผู้ร่วมก่อตั้ง Youtube และที่ปรึกษาหลักของโปรเจกต์ Theta Network เพิ่งแสดงความยินดีกับทีมที่อยู่เบื้องหลัง Origin Protocol (OGN) สำหรับถูกลิสต์เหรียญขึ้นบนกระดาน Coinbase ไปเมื่อไม่นานมานี้ และ Swope เชื่อว่าเส้นสายของ Chen ใน Silicon Valley อาจช่วยให้ THETA ถูกลิสต์เหรียญขึ้นกระดานได้ในที่สุด

“เขาได้แสดงความยินดีกับ Origin Protocol ทวีตข้อความนี้เป็นสัญญาณที่ช่วยให้ผมทราบว่า Theta อาจกำลังคุยอยู่กับ Coinbase ด้วย” 

อีกเหรียญหนึ่งที่ Swope เชื่อว่ามันอาจถูกบนกระดานของ Coinbase ก็คือ Kadena (KDA) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่มีเครือข่ายแบบส่วนตัวและแบบสาธารณะ ที่สามารถทำงานร่วมกันได้ โดย Swope ได้เแอบมองไปที่ Rosetta โปรเจกต์โอเพ่นซอร์สที่นำเสนอชุดเครื่องมืออำนวยความสะดวกในการรวมบล็อกเชน เขากล่าวว่าในบรรดา 10 ทีมด้าน Blockchain ที่สนับสนุน Rosetta มีเพียงแค่ Celo และ FIlecoin (FIL) เท่านั้นที่ได้ถูกลิสต์บนกระดานของ Coinbase แต่เขาเชื่อว่าสิ่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า

“ตอนนี้สิ่งที่น่าสนใจสำหรับผมก็คือ Filecoin และ Celo ต่างถูกพูดถึงบนบล็อกโพสต์ในหัวข้อเกี่ยวกับการสำรวจโปรเจกต์คริปโตตลอดช่วงเดือนกันยายนปี 2019 แต่จะมีใครอีกบ้างที่รวมอยู่ในบล็อกการสำรวจเหล่านั้น ? ซึ่งผมเดาว่า Rosetta: Coda, Handshake (HNS), Kadena, Near และ Oasis น่าจะถูกเพิ่มตามเข้าไปในไม่ช้า”

เหรียญตัวที่สามที่อาจถูกเพิ่มลงไปใน Coinbase ได้ในเร็ว ๆ Swope กล่าวว่าเป็นโปรโตคอลบล็อกเชนที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ในการจัดสรรโดเมนอินเทอร์เน็ตระดับบนสุดที่มีชื่อว่า Handshake (HNS)

“พวกเขาเป็นคนที่สองในการปรับใช้และทำงานร่วมกับ Rosetta ซึ่งกราฟราคาของ Handshake นั้นคล้ายกับ Theta และ Kadena อย่างเป็นมาก”

เหรียญตัวสุดท้ายที่อาจถูกเพิ่มลงใน Coinbase นั้น Swope เชื่อว่า อาจเป็นแพลตฟอร์มลอตเตอรี่ PoolTogether (POOL) แบบ lossless 

“ในกระบวนการกำจัดของ WalletLink มีความเป็นไปได้ที่ POOL จะถูกเพิ่มเข้าไปใน Base พวกเขามีโทเค็น พวกเขามีการลงทุนจาก Coinbase และเป็นหนึ่งในโครงการที่ใช้ WalletLink ดังนั้นผมจะไม่แปลกใจเลยถ้า Pool จะถูกลิสต์ขึ้นบนกระดาน”