<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitstamp ประกาศขยายธุรกิจในสหรัฐฯ หลังมีผู้ใช้ใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 570%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงประกาศจาก Bitstamp ในวันนี้ บริษัทกระดานแลกเปลี่ยนคริปโตเผยว่า พวกเขากำลังเตรียมเปิดตัวแคมเปญการตลาดในสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ความรู้แก่นักลงทุนรายย่อยเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี่ หลังจากที่บริษัทได้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021  โดยพวกเขามีแผนที่จะเพิ่มจำนวนทีมในสหรัฐฯและฝ่ายสนับสนุนลูกค้าเพิ่มเป็น 3 เท่า 

นาย Julian Sawyer ซีอีโอของ Bitstamp กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทเริ่มเห็นระดับความสนใจเกี่ยวกับการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ทั้งจากนักลงทุนรายย่อยและสถาบันการเงิน ในช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา  โดยเขากล่าวว่ามาตรการรักษาความปลอดภัย ค่าธรรมเนียมที่โปร่งใสและโครงสร้างพื้นฐานของบริษัทจะช่วยให้บริษัทมีข้อได้เปรียบสำหรับการแข่งขันกับกระดานแลกเปลี่ยนอื่น ๆ ในท้องถิ่น

“ คริปโตเป็นกลุ่มให้บริการทางการเงินที่เติบโตเร็วที่สุดและเราตั้งใจที่จะกลายเป็นผู้นำในตลาดการเงินที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก และนั่นคือสหรัฐอเมริกา” Sawyer กล่าว 

Sawyer อ้างถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-10 โดยเขาชี้ให้เห็นว่าชาวอเมริกันเริ่มต้องการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น Bitstamp รายงานว่า สินทรัพย์ภายใต้การจัดการในส่วนของผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกานั้นเพิ่มขึ้นกว่า 281% ในช่วงไตรมาสที่ 1 ปีนี้ ในขณะที่จำนวนลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น 570% ในช่วง 4 เดือนแรกของปีเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2020 นอกจากนี้กิจกรรมการซื้อขายและเงินฝากยังเพิ่มขึ้นกว่า 348% อีกด้วย เมื่อเทียบกับช่วงปีที่ผ่านมา

Sawyer ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหารของ Gemini นั้นได้เข้ามามีส่วนร่วมบริษัทในฐานะซีอีโอในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในขณะที่นาย Stephen Bearpark อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ Barclays ได้เข้ามาเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ของ Bitstamp และ Sameer Dubey เข้าร่วมเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO)