<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitkub Coin พุ่งขึ้นแตะ 25 บาทอย่างรุนแรง หลังข่าวลือ TukTuk.finance เตรียมเปิดตัวบน Kubchain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาราคาเหรียญ Kubcoin นั้นได้พุ่งขึ้นแตะระดับ 25 บาทอย่างรุนแรง หลังข่าวลือแพลตฟอร์ม Defi yield farming ตัวแรกเตรียมเปิดตัวบนเครือข่ายในอีก 3 วัน 

กราฟราคา Kubcoin บนเว็บเทรด bitkub นั้นเผยให้เห็นราคาได้พุ่งแตะระดับ 25 บาทอย่างรุนแรงเมื่อช่วงไม่กี่นาที คิดเป็นราคาที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 23 เปอร์เซ็นในช่วง 24 ชั่วงโมงที่ผ่านมา จากจุดต่ำสุดของเมื่อวานที่ระดับ 18.20 บาท 

การเพิ่มขึ้นของราคาในครั้งนี้คาดว่ามีสาเหตุมาจากการที่แพลตฟอร์ม Defi yield farming ซึ่งเป็น use case ตัวแรกกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในอีก 3 วันข้างหน้านี้ ส่งผลทำให้นักเทรดแห่เก็งกำไรและหวังว่าราคาจะปรับตัวเพิ่มขึ้นก่อนวันดังกล่าว

โดยหากดูจาก APR หรือผลตอบแทนที่จะได้รับจากเหรียญ kub บนแพลตฟอร์มของ TukTuk.finance นั้นเราจะเห็นว่าสูงมากถึง 262,800,000 เปอร์เซ็นเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามตัวเลขดังกล่าวจะมีการปรับลดลงได้หากมีจำนวนสภาพคล่องหรือการ Staking มากขึ้น

ซึ่งปัจจัยตรงนี้ที่คาดว่าส่งผลทำให้ หลายคนเกิดความต้องการซื้อเหรียญ Kubcoin เพื่อนำมา Staking เก็งกำไร ทั้งนี้ในแพลตฟอร์มดังกล่าวยังมีเหรียญ KUSD อีกด้วยที่เคลมว่าจะมีมูลค่าเท่ากับเงินดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ความเสี่ยงในการทำฟาร์มนั้นดูลดน้อยลง

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ราคาเหรียญ Kub มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 22.40 บาท โดยมีวอลุ่มการซื้อขายรายวันอยู่ที่ 5,800,000 Kub อ้างอิงข้อมูลจากเว็บเทรด Bitkub