<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DC ONE Capital ลงทุนกับ Dopple ร่วม 50 ล้าน จับมือ SafeBSC เปิด portal ติดตามการลงทุนของกองทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กองทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ของไทย DC ONE Capital ได้ตัดสินใจเพิ่มเงินลงทุนใน DeFi สัญชาติไทย Dopple.finance อีก 24 ล้านบาท จากเดิมที่เคยลงทุนแล้วกว่า 26 ล้านบาท เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับ Dopple อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับบริษัทผู้พัฒนา DeFi โดยเฉพาะอย่าง Tokenine เปิด portal ผ่าน SafeBSC เพื่อเป็นช่องทางให้นักลงทุนสามารถติดตามความเคลื่อนไหวทางการลงทุนของกองทุน DC ONE Capital ผ่านแพลตฟอร์มของ SafeBSC โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ ทางพันธมิตรทั้งสามฝ่ายได้มีการร่าง MOU ร่วมกัน

DC ONE Capital คือ ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งเป็นกองทุนส่วนบุคคล (Private Fund) เพื่อการลงทุนเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล บริษัทฯ ได้นำเงินลงทุนของลูกค้าในกองทุนส่วนบุคคล (Private Fund) กับบริษัทฯ ไปลงทุนในกองทุนระบบบริการทางการเงินแบบไร้ตัวกลางหรือ DeFi Yield Fund (Decentralized Finance Yield Fund) ตามนโยบายการลงทุน ขอบเขตการลงทุนรวมถึงหลักเกณฑ์การพิจารณาตัดสินใจในการลงทุนโดยเงื่อนไขการใช้บริการเป็นไปตามนโยบายการรับลูกค้าของบริษัทฯ

การลงทุนเพิ่มเติมด้วยทุนกว่า 24 ล้านบาทในครั้งนี้จะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ หากผู้ใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่