<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจค Defi ฝีมือนักพัฒนาไทย Double moon.finance เตรียมเปิดตัว Moon Farms เร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าแพลตฟอร์ม Defi ฝีมือนักพัฒนาไทย DoubleMoon Fintech นั้นจะมีการอัพเดตแอปพลิเคชันใหม่ ๆ ให้นักลงทุนได้ร้องว้าวกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดแพลตฟอร์มกำลังเตรียมเปิดตัว Moon Farms ให้สายฟาร์มสามารถฝากเหรียญ DBM (DoubleMoon) รวมถึงเหรียญอื่น ๆ บนแพลตฟอร์ม เพื่อรับเหรียญ DMC (DoubleMoon Cat) เป็นรางวัลและสร้างรายได้แบบ Passive Income กันได้แล้ว

สำหรับกิจกรรม DMC Airdrop ของทาง DoubleMoon จะมีการแจก DMC ให้สำหรับคนที่เล่น Moon Lucky Stake Pool กับเราก่อนวันที่ 5 เวลา 20.00 โดยทาง DoubleMoon จะแจกจำนวนทั้งหมด 50,000 DMC เล่นเลย

Moon Farms

นี่ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของ DoubleMoon Fintech ทางแพลตฟอร์มประกาศว่า พวกเขากำลังเตรียมจะเปิดตัวแอปพลิเคชันทางการเงินใหม่ใน Ecosystem ของ DoubleMoon ในชื่อ “Moon Farms” เพื่อเพิ่มสภาพคล่องให้กับ DBM โดยจะมีกำหนดที่เปิดตัวในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ 

โดย Moon Farm ตัวใหม่ของ DoubleMoon Fintech จะมีพูลสำหรับฟาร์มทั้งหมด 4 pool ด้วยกันคือ :

ในช่วงแรกของการเปิดตัว นักลงทุนจะได้รับโบนัสในการทำฟาร์มสูงสุด 3x เป็นเวลา 7 วัน ซึ่งจะสิ้นสุดลงวันที่ 13 มิถุนายน ตามเวลาประมาณ 4 ทุ่มของประเทศไทย

ลิงก์การทำฟาร์ม https://app.doublemoon.finance/farms

นอกจากนั้นแล้วยังเสริมทัพด้วย Moon Referral โปรแกรมเอาใจคนสายแชร์ และส่งต่อสิ่งดีๆให้เพื่อน โดยทุกๆการ invite จะได้ 1% ของรายได้เพื่อนไปเลยตลอดชีพ!

Link referral program: https://app.doublemoon.finance/referral

รู้จัก DoubleMoon Cat Token เหรียญใหม่ของทาง DoubleMoon Fintech

นอกเหนือจากการเปิดตัว Moon Farm ตัวใหม่ของแพลตฟอร์มแล้ว ทาง DoubleMoon Fintech ยังเตรียมเปิดตัวเหรียญ Tokenomic ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า DoubleMoon Cat (DMC) อีกด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Ecosystem ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อมาใช้งานคู่กับเหรียญ DBM โดยจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ : 

  • Max Supply: 100,000,000 DMC
  • 90% — Fair Lunch Distribution 90 ล้าน
  • 5% — Development Fund 5 ล้าน
  • 5% — Warchest 5 ล้าน

สำหรับกำหนดการเปิดขายเหรียญ DMC ทางแพลตฟอร์มจะมีการ Add liquidity ในวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 3 ทุ่มไทย และจะเปิดให้ผู้ใช้ฟาร์มในวันที่ 7 มิถุนายน เวลา 4 ทุ่มไทย จากนั้นแพลตฟอร์มจะเริ่มแจก Farm Bonus ตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่มเป็นต้นไป 
 Link Swap: doublemoon.finance