<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Binance เผยต้องการร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกเพื่อปฏิบัติตามกฎระเบียบ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว ๆ นี้นาย Changpeng Zhao CEO ของ Binance ได้กล่าวว่าเขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกเพื่อให้ได้มาซึ่งการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เคร่งครัด

CZ ได้โพสต์ทวีตเมื่อวันอังคารเกี่ยวกับทิศทางสำหรับเว็บเทรดของเขา CZ กล่าวว่า Binance ได้จัดงานแถลงข่าวหนึ่งชั่วโมงเต็ม พร้อมกับแชร์ข้อมูลการอัปเดตที่สำคัญของบริษัท และได้มีการพูดถึงขั้นตอนที่บริษัทกำลังดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมายในการปฏิบัติตามกฎระเบียบทั่วโลก  

Binance กลายเป็นที่เพ็งเล็งของหน่วยงานกำกับดูแลในหลายประเทศเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รวมถึงแคนาดา, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ลิทัวเนีย, อังกฤษและ ไทย

ก่อนหน้านี้ทาง Financial Conduct Authority (FCA) ได้ออกคำเตือนถึงเว็บเทรด Binance และได้สั่งห้ามมิให้ดำเนินการกิจกรรมที่มีการควบคุมในประเทศอังกฤษ ในขณะเดียวกันสหรัฐฯ ก็กำลังสอบสวน Binance.US สำหรับกิจกรรมที่ผิดกฎหมายหรืออาจพัวพันกับสิ่งที่ผิดกฎหมาย 

ในระหว่างการประชุม Zhao ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า “เราต้องการเป็นสถาบันการเงินที่ได้รับใบอนุญาตจากทุกที่ที่เราเปิดให้บริการ” และ Binance ได้ “จากนี้ไปเราจะมีจุดยืนที่แข็งแกร่ง”

CZ ต้องการพลิกสถานการณ์ให้กับ Binance

ท่ามกลางปัญหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ Binance และความพยายามในการปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัว CZ ได้พูดถึงวิธีที่เขาจะทำงานเพื่อพลิกสถานการณ์ โดยในทวีตล่าสุด เขาได้อธิบายถึงขั้นตอนต่าง ๆ ที่เว็บเทรดของเขาจะดำเนินการในอนาคตอันใกล้นี้ หนึ่งในปัญหาเหล่านั้นก็คือ Binance ไม่มีสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ในประเทศใดประเทศ ดังนั้น CZ กล่าวว่า เขาจะมีการจัดตั้งสำนักงานใหญ่ระดับสากล เพื่อให้หน่วยงานกำกับดูแลสามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น

“เราจะปรับตัวให้เข้ากับกฎระเบียบใหม่เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ของเรา” เขากล่าว “Binance ได้เริ่มกระบวนการขอใบอนุญาตและการอนุมัติ ซึ่งมีกรอบทางกฎหมายอยู่แล้วในการอนุญาตให้มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต” CZ กล่าวว่า กระบวนดังกล่าวได้เสร็จสิ้นลงแล้วทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา “เราจะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลอย่างแข็งขันเพื่อสร้างกรอบการทำงานด้าน crypto เพิ่มเติม” 

ที่มา : ลิงก์