<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitfarms เผยการขุด BTC ของบริษัทใช้พลังงานสะอาดกว่า 99%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitfarms บริษัทขุดบิทคอยน์ได้ประกาศอัปเดตเกี่ยวกับการขุดบิทคอยน์ ว่าบริษัทสามารถขุดบิทคอยน์ รวมทั้งเดือนกรกฎาคมได้ 391 BTC หรือประมาณ 12.5 ถึง 13.5 BTC ต่อวัน ซึ่งเป็นอัตราการขุดที่มากที่สุดในปีนี้ และมากกว่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาประมาณ 96%

โดยรวมในช่วงเจ็ดเดือนที่ผ่านมา Bitfarms ได้ขุดบิทคอยน์รวมทั้งสิ้น 1,748 BTC และได้เก็บบิทคอยน์จำนวน 1,678 BTC ไว้ในการดูแล หรือประมาณ 96% ของบิทคอยน์ทั้งหมด นอกจากนี้บริษัทยังเพิ่มบิทคอยน์มูลค่า 69.8 ล้านดอลลาร์ไว้ในงบดุลของบริษัท

การปราบปรามการขุดบิทคอยน์ในประเทศจีนช่วยให้ Bitfarms สามารถขุดบิทคอยน์ได้มากขึ้น ซึ่งการเพิ่มขึ้นนี้ช่วยให้บริษัทสามารถเพิ่มบิทคอยน์ได้มากขึ้นในงบดุล เนื่องจากต้นทุนเฉลี่ยในการขุดบิทคอยน์ลดลง

“เราภูมิใจที่ขุดบิทคอยน์ได้มากขึ้นถึง 96% ในปี 2021 และในขณะที่เราได้ดำเนินการตามเป้าหมายในการเติบโตของเรา เราคาดว่าจะสามารถเพิ่มบิทคอยน์ในงบดุลได้มากกว่าช่วงครึ่งปีแรก” Emiliano Grodzki ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Bitfarms กล่าว

นอกจากนี้ Bitfarms ได้สรุปและปรับปรุงแผนการขยายของบริษัท โดยแสดงให้เห็นว่าการปราบปรามการขุดบิทคอยน์ของจีน ช่วยให้บริษัทสามารถต่อรองการซื้อขายแท่นขุดได้เป็นจำนวนมาก โดยบริษัทคาดว่าจะมีการส่งมอบแท่นขุดจำนวน 55,300 แท่นในปี 2021 ถึง 2022 สำหรับแผนการการเพิ่มอัตราการขุดของบริษัท

โดย Bitfarms ตั้งเป้าว่าจะเพิ่มอัตราการขุดให้สูงถึง 8,000 petahashes ต่อวินาที (PH/s) หรือแปด exahashes ต่อวินาที (EH/s) ภายในปี 2022

Bitfarms เป็นบริษัทขุดบิทคอยน์ที่สามารถผลิตไฟฟ้าพลังน้ำ 99% อยู่ที่ 69 เมกะวัตต์ (MW) โดยมีอัตราการขุดอยู่ที่ 1,420 PH/s และในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Bitfarms ได้เข้าร่วม Foundry USA Pool เพื่อพยายามขยายการดำเนินงานของบริษัท