<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศปิดให้บริการคู่เทรดเหรียญคริปโตกับสกุลเงินวอนแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากประกาศล่าสุดจาก Binance เรื่องการหยุดให้บริการการแลกเปลี่ยนเงินคู่เงิน KRW ในเกาหลี รวมถึงยุติการให้บริการการชำระเงินผ่านคู่เงิน KRW ธุรกรรมแบบ P2P และการรับรองภาษาเกาหลีใน Binance ซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา 

Binance ยังคงเน้นย้ำเป้าหมายเรื่องการที่จะมอบระบบนิเวศที่ยั่งยืนให้กับ crypto ประกอบกับข้อบังคับเกี่ยวกับอุตสาหกรรม cryptocurrency และ Distributed Ledger Technology (DLT) ที่แตกต่างกันทั่วโลก

Binance ยินดีต้อนรับหน่วยงานที่อยากพัฒนาอุตสาหกรรมคริปโตในกรอบการดูแลของพวกเรา เนื่องจากเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลมากขึ้น และเรามุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างสร้างสรรค์รวมถึงกำหนดนโยบาลที่สร้างประโยชน์ให้กับผู้ใช้ทุกคน

การปฏิบัติตามกฎระเบียบของ Crypto ทั่วโลกเป็นกระแสใหม่ของอุตสาหกรรม แนวการกำกับดูแลกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง และกฎเกณฑ์ยังคงไม่ชัดเจน ด้อยพัฒนา หรือไม่มีอยู่จริง ผู้ที่ทำงานในพื้นที่กระจายอำนาจต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ขัดขวางอุตสาหกรรมที่กำลังพัฒนา 

ก่อนจะมีการประกาศสำหรับผู้ซื้อขายชาวเกาหลี ก่อนหน้านั้น Binance ได้จำกัดการซื้อขายให้กับผู้ซื้อขายในฮ่องกง เยอรมัน อิตาลี และเนอเธอร์แลนด์

หนึ่งในการเคลื่อนไหวที่ใหญ่ที่สุดคือการหยุดการซื้อขายมาร์จิ้นกับสกุลเงินชั้นนำของโลกในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อย่างดอลลาร์ออสเตรเรีย ยูโร และปอนด์

หลังจาก Binance ได้รับคำตักเตือนจากหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินในหลาย ๆ ประเทศ เช่น สหราชอาณาจัก ลิทัวเนีย และฮ่องกล ซึ่งไม่ต้องการให้ Binance เข้ามาทำกิจกรรมทางการตลาดภายในประเทศ