<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา IoTeX (IOTX) พุ่งขึ้นกว่า 550% หลังเว็บเทรด Coinbase ประกาศลิสต์เหรียญบนกระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคาของ IoTex จะดีดตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา หลังจากถูกลิสต์บนเว็บเทรดเบอร์หนึ่งของสหรัฐฯ Coinbase โดยเมื่อวานนี้ทาง Coinbase Pro ได้ประกาศบนทวีตว่าพวกเขาได้เปิดให้ซื้อขายเหรียญ IOTX บนกระดานแล้ว

แน่นอนโดยปกติแล้ว เมื่อเว็บเทรด Coinbase ทำการลิสต์เหรียญใดราคาของเหรียญนั้น ๆ มักจะมีราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรงเสมอ ซึ่งนักเทรดส่วนใหญ่จะเรียกปรากฏการณ์นี้ว่า “Coinbase Effect” 

อีกสาเหตุหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงของเหรียญ IOTX ก็คือเว็บเทรดเบอร์หนึ่งของโลก Binance ที่ออกมาประกาศเซอร์ไพรส์ว่า พวกเขากำลังเตรียมที่จะเปิดให้เทรดสัญญา perpetual contracts ของ IOTX ที่มาพร้อมกับเลเวอเรจสูงถึง 25x ทีมงานของ IOTX กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Binance ด้วยการนำเสนอ IOTX ให้กับชุมชนนักเทรดฟิวเจอร์สในทั่วโลก”

ข้อมูลจาก TradingView เผยให้เห็นว่าว่า ราคาของ IOTX นั้นพุ่งขึ้นกว่า 550% นับตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม โดยพุ่งขึ้นจาก $0.02 ทุบสถิติสูงสุดใหม่ แตะ $0.14 ในวันที่ 12 สิงหาคม 

เกี่ยวกับ IoTeX

IoTeX นั้นเป็นโปรเจกต์เหรียญคริปโตที่ใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อติดตาม บันทึก และการทำธุรกรรมเพื่อให้อินเทอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง internet of Things (IoT) อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมและปลอดภัย