<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ COTI เพิ่มขึ้น 60% หลังถูกประกาศลิสต์ลง Coinbase

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ COTI เพิ่มขึ้นมากกว่า 60% หลังประกาศว่าจะลิสต์ลง Coinbase Pro ในวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งการพุ่งทะยานนี้ไม่ได้เป็นที่แปลกใจต่อชุมชน crypto แต่อย่างใดเนื่องจากเหรียญอื่น ๆ ที่เคยลิสต์ลงใน Coinbase Pro เองก็มีลักษณะเช่นเดียวกัน 

โดย COTI ถูกเขียนในบล็อกโพสต์ผ่าน Coinbase ในการลิสต์ลงใน Coinbase เมื่อวันพุธที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ใช้จะสามารถซื้อขาย COTI ในบัญชีของตนได้ในวันที่ 26 สิงหาคม และเมื่อ COTI ตรงตามเงื่อนไขสภาพคล่องเรียบร้อยแล้วจะก็จะเปิดคู่เหรียญกับ Bitcoin, ดอลลลาร์, ยูโร, และปอนด์ในขั้นตอนต่อไป

คำสั่งซื้อคาดว่าจะเปิดตัวในสามขั้นตอนคือ post-only, limit-only และ full trading โดยในบล็อกโพสต์ยังกล่าวอีกว่า หาก ณ จุดใด ๆ ของคำสั่งซื้อใหม่ไม่ตรงตามการประเมินของเราเมื่อตลาดยังคงเป็นไปอย่างถูกต้อง เราอาจเก็บคำสั่งซื้อนั้นไว้เป็นระยะเวลานานขึ้นหรือระงับการซื้อขาย

COTI พุ่งขึ้นจากระดับต่ำสุดที่ 0.30 ดอลลาร์สู่ระดับสูงสุดที่ 0.49 ดอลลาร์ภายในหนึ่งชั่วโมงหลังจากประกาศลิสต์เข้า Coinbase ซึ่งแม้ว่า COTI ลดลงกว่า 20% จากจุดสูงสุดในตอนนี้ แต่แรงซื้อที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตามเราต้องมาลุ้นดูกันว่าเหรียญต่อไปที่ Coinbase Pro จะประกาศลิสต์นั้นจะเป็นเหรียญอะไรต่อไป