<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วิธีสร้างรายได้แบบ Passive Income ด้วยการล็อคเหรียญ Bitkub Coin พร้อมแนวคิดผู้บริหาร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กิจกรรม Lock KUB & Get Bonus ของทาง Bitkub ได้เปิดให้มีการล็อคเหรียญ Bitkub Coin (KUB) เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตามที่ Siam Blockchain ได้รายงานไปก่อนหน้านี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้นักลงทุนหรือบุคคลทั่วไปสามารถนำเหรียญ KUB มาล็อคไว้บน Bitkub NEXT แล้วรับผลตอบแทนเป็น BTC หรือ USDT ได้ โดยมีมูลค่ารวมกว่า 120 ล้านบาท

โดยในบทความนี้จะพาไปไขข้อข้องใจ เจาะลึกถึงสิ่งที่ควรรู้ก่อนนำเหรียญ KUB ไปล็อค และเผยขั้นตอนการนำเหรียญ KUB ไปล็อคอย่างง่าย ๆ ซึ่งมีระยะเวลาให้เลือกล็อคแตกต่างกันไปตามข้อกำหนดเงื่อนไขที่ผู้ล็อคควรทำความเข้าใจ นอกจากนี้ยังมีมุมมองแนวทางในอนาคตที่น่าสนใจอีกด้วย

Lock KUB & Get Bonus คืออะไร?

Lock KUB & Get Bonus เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นำเหรียญ Bitkub Coin (KUB) เข้ามาล็อคไว้บน Smart Contract ผ่านกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub NEXT และได้รับโบนัสตามที่กำหนดแต่จะไม่สามารถถอนเหรียญ KUB ได้จนกว่าจะครบกำหนดระยะเวลาที่ผู้ใช้งานเลือกล็อคเหรียญ 30 90 120 และ 365 วัน โดยสามารถเลือกรับโบนัสได้เป็น Bitcoin หรือ USDT ก็ได้ (ผลตอบแทนหรือโบนัสจะอยู่ในรูปแบบของ KBTC และ KUSDT ซึ่งเป็น Wrapped Token ที่มีมูลค่าตรึงกับ Bitcoin และ USDT) ซึ่งผู้ฝากยังสามารถถอนโบนัสได้ตลอดเวลาอีกด้วย

กลไกลการทำงานของ Lock KUB & Get Bonus บน Smart Contract? 

  • เมื่อผู้ใช้งานนำเหรียญ KUB ไปล็อค จะสามารถเลือกรับโบนัสได้อย่างใดอย่างหนึ่งใน 2 เหรียญ คือ Bitcoin และ USDT โดยโบนัสนี้ถูกใส่เข้าไปใน Smart Contract เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าเมื่อผู้ใช้งานต้องการถอนโบนัส ก็จะสามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลถึงความล่าช้าหรือปัญหาในการรับผลตอบแทนใดใด

นำเหรียญ KUB ไปล็อคได้ที่ไหน?

  • ปัจจุบันสามารถล็อคเหรียญ KUB ได้ที่ Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บ Digital Assets โดยยังไม่เปิดให้บริการฟีเจอร์การล็อกเหรียญบนกระดานเทรด Bitkub ส่วนในอนาคตอาจมีการเปิดให้ใครก็ตามสามารถนำไป Intregrate อยู่บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้

เป็นการนำเงินนักลงทุนมาหมุนเหมือนที่ก.ล.ต.สั่งห้ามหรือไม่?

  • ไม่ใช่ กลไกการทำงานของการล็อคนี้จะต้องเป็นนักลงทุนหรือผู้ใช้งานเองที่ยินยอมนำเหรียญ KUB มาล็อค เมื่อถูกล็อคไว้บน Smart Contract แล้วจะไม่สามารถทำการใดใดได้ตามกฎของก.ล.ต. และผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องซื้อ KUB จากทางกระดานเทรด Bitkub เท่านั้น แต่สามารถนำ KUB ที่ได้จากการฟาร์มหรือจากที่อื่น ๆ มาล็อคได้

สามารถเลือกรับผลตอบแทนได้?

  • เบื้องต้นจะมีให้เลือกรับโบนัสอยู่ด้วยกัน 2 เหรียญ คือ BTC และ USDT ซึ่งจะได้รับในรูปแบบของ KBTC และ KUSDT (Wrapped Token) แต่ผู้ฝากไม่ต้องตกใจไปเนื่องจาก Wrapped Token จะมีมูลค่าตรึงกับสินทรัพย์หลักไว้และมันสามารถนำไปแปลงกลับเป็น BTC และ USDT ได้

มีจำนวนจำกัดในการล็อคเหรียญ KUB หรือไม่?

  • ไม่มีจำนวนจำกัดในการล็อค KUB และเริ่มต้นในการล็อคขั้นต่ำที่ 1 KUB ซึ่งสามารถรองรับการล็อคได้มากสุดถึง 25 ล้าน KUB หากได้รับความนิยมหรือมีการนำ KUB มาล็อคจนเต็ม อาจจะมีการเปิดเป็นเฟส 2 และเพิ่มเติมเหรียญโบนัสที่ได้รับในอนาคตอีกด้วย

แนวทางในอนาคตสำหรับฟีเจอร์การล็อคเหรียญ KUB

  • ทางผู้สร้างเผยว่าต้องการสร้างให้เป็นกลไกทางการเงินอย่างยั่งยืนที่มีผลตอบแทนที่มากกว่าธนาคารโดยทั่วไป ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานเข้าถึงได้ง่ายและมีความมั่นคงในระยะยาว โดยเบื้องต้นมีระยะเวลาการดำเนินกิจกรรม 1 ปี

ขั้นตอนการล็อคเหรียญ KUB เพื่อรับโบนัสผ่าน Bitkub NEXT แบบง่าย ๆ

ขั้นตอนแรกให้เข้าผู้ใช้งานเข้าไปที่ app.bitkubnext.com ผ่านเบราว์เซอร์ (จะมีการเปิดให้ดาวน์โหลด Application Bitkub NEXT บน App Apple Store และ Google Play Store ในอนาคต)

จากนั้นเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์หรืออีเมล หากยังไม่มีบัญชีให้เลือกคำว่า “สร้างบัญชี”

เมื่อเข้าสู่ระบบจะพบกับกระเป๋าเงินส่วนตัวของผู้ใช้งาน จากนั้นให้เลือกไปที่เหรียญ Bitkub Coin (KUB)

ผู้ใช้งานจะพบกับเลขกระเป๋าและหน้าต่าง รับ-ส่งเหรียญ จากนั้นให้กดเข้าไปที่คำว่า “รับ” และทำการคัดลอกเลขกระเป๋าที่ด้านล่าง หรือจะทำการสแกน QR Code ก็ได้

จากนั้นให้เข้าไปที่ Application ของ Bitkub เพื่อจะทำการถอนเหรียญ KUB เข้าสู่กระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลใน Bitkub NEXT 

ทำการวางเลขกระเป๋าที่คัดลอกมาจาก Bitkub NEXT ใส่จำนวนเหรียญ KUB พร้อมรหัส Google Authentication เพื่อยืนยันความปลอดภัย

เมื่อเรียบร้อยแล้วให้เข้าไปกดยืนยันการถอนเหรียญในอีเมลอีกครั้ง

หลังจากนั้นให้รอรับเหรียญโดยกลับเข้าไปที่ Bitkub NEXT เพื่อตรวจสอบว่าได้รับครบถ้วนหรือไม่ (อาจต้องใช้เวลาในการดำเนินการสักครู่)

เมื่อได้รับเหรียญแล้วให้เข้าไปที่เมนู Bonus KUB เพื่อเริ่มขั้นตอนการล็อคเหรียญ

ในหน้าต่างนี้จะแสดงมูลค่าเหรียญ KUB ที่ถูกล็อคทั้งหมด รวมไปถึงแพ็คเกจในการล็อคและโบนัสที่จะได้รับตามระยะเวลาที่กำหนด

แพ็คเกจแรกเป็นการล็อค KUB เพื่อรับโบนัสเป็น KBTC โดยมีระยะเวลาให้เลือกล็อคดังนี้ 

30 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 12.384% 

90 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 14.634%

120 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 16.911%

และ 365 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 22.517%

*** % โบนัสอาจมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาขึ้นอยู่กับมูลค่าของเหรียญ KUB และมูลค่าเหรียญโบนัส ***

แพ็คเกจที่สองเป็นการล็อค KUB เพื่อรับโบนัสเป็น KUSDT โดยมีระยะเวลาให้เลือกล็อคดังนี้ 

30 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 12.515% 

90 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 14.789%

120 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 17.090%

และ 365 วัน จะได้รับโบนัสต่อปีที่ 22.756%

*** % โบนัสอาจมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาขึ้นอยู่กับมูลค่าของเหรียญ KUB และมูลค่าเหรียญโบนัส ***

เมื่อเลือกแพ็คเกจ โบนัสที่ต้องการรับและจำนวนวันในการล็อคเรียบร้อยแล้วให้ใส่จำนวนเหรียญ KUB ที่ต้องการล็อค

เมื่อกดยืนยันการล็อคจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้กดยืนยันอีกครั้ง ตรวจสอบความถูกต้องแล้วกดยืนยันได้เลย เท่านี้เป็นอันเสร็จวิธีการล็อคเหรียญ KUB เพื่อรับโบนัส

ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบความถูกต้องและประวัติการล็อคได้ที่หน้า “การล็อคของฉัน”

มูลค่าเหรียญ KUB ที่ถูกนำมาล็อคพุ่งแตะ 100 ล้านบาทภายใน 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากเปิดให้ทำการล็อคเหรียญ KUB ได้ไม่นาน มูลค่า Total Value Locked ก็พุ่งแตะ 100 ล้านบาทภายใน 1 ชั่วโมง เรียกได้ว่าได้รับความนิยมอย่างมากและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงแต่อย่างใด 

ซึ่งแพ็คเกจที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการนำเหรียญ KUB มาล็อกนั่นก็คือแพ็คเกจรับโบนัส KBTC และ KUSDT แบบ 365 วัน หรือ 1 ปี นั่นหมายความว่าผู้ใช้งานจะไม่สามารถถอนเหรียญ KUB ออกมาได้เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็มตั้งแต่วันที่ล็อค แต่จะสามารถถอนโบนัสหรือผลตอบแทนได้ตลอดเวลาโดยไม่มีข้อกำหนด

ต้องติดตามกันต่อว่ากิจกรรมดังกล่าวจะส่งผลให้มีผู้ใช้งานนำเหรียญ KUB มาล็อคมากขึ้นหรือไม่ ด้วยผลตอบแทนที่สูงกว่าการฝากประจำในธนาคารอาจดึงดูดให้มีผู้เล่นเข้ามามากมาย ซึ่งจะได้รับความนิยมขนาดไหน และจะส่งผลต่อราคาของเหรียญ Bitkub Coin (KUB) ให้มีทิศทางเป็นอย่างไร สาวกคริปโตไม่ควรพลาดติดตามข่าวสาร