<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Cardano เผยความเป็นไปได้ที่ ADA จะร่วมมือกับ Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเดือนสิงหาคมสิ้นสุดลง หลายคนในชุมชน crypto อาจสับสนเกี่ยวกับสถานะของตลาดว่าอยู่ในช่วงแนวโน้มขาขึ้นหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าราคาของ Cardano (ADA) และ Solana (SOL) จะเป็นคำตอบให้กับเรื่องนี้แล้ว โดยทั้งคู่ได้กลายเป็น altcoin ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ในขณะที่ ADA ให้ผลตอบแทนรายเดือนเกือบ 114% และ SOL ของ Solana ให้ผลตอบแทนมากถึง 174% ในช่วงเวลาเดียวกัน

ในระหว่างการประชุม AMA เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ก่อตั้ง Cardano อ้างว่าเขาไม่มีอะไรนอกจากศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Solana และต้องการแสดงความยินดีกับทีมในการ “สร้างคลื่นลูกใหม่ให้กับวงการคริปโต”

ผู้ก่อตั้ง Cardano เปิดเผยว่าทีมของ Solana ได้ติดต่อเขาและแชร์ลิงก์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์

“ผมสังเกตเห็นว่า Solana ได้รับการยอมรับจากผู้คนจำนวนมากและกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง และมันทำงานได้ดีในช่วงที่ตลาดเกิดความไม่แน่นอน เมื่อใดก็ตามที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมมักจะก้าวถอยหลังมาก้าวหนึ่งเสมอและดูว่าคนพวกนี้เป็นใคร”

Cardano กับ Solana อาจร่วมมือกัน

ตอนนี้หลายคนในชุมชน Cardano ต่างรู้สึกสงสัยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำงานร่วมกันของทั้งสองโปรเจกต์ อย่างไรก็ตามตามคำกล่าวของ Hoskinson เขาไม่สามารถตัดสินใจในเรื่องนี้ได้ เนื่องจากชุมชนของ Cardano จะเป็นศูนย์กลางในการตัดสินใจทั้งหมด และพวกเขาสามารถร่วมมือกับ Solana หากพวกเขาต้องการ

ดังนั้นเป็นไปได้ว่าผู้คนจำนวนมากอาจเรียกร้องให้มีการทำงานร่วมกันของทั้งสองโปรเจกต์ และสุดท้ายสิ่งนี้จะส่งผลดีต่อทุกฝ่าย ทั้งด้านราคา ด้านเทคนิคและการพัฒนา