<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XSpring Digital ปลื้ม Sirihub Token กระแสแรงอย่างต่อเนื่องพร้อมเปิดจองพรุ่งนี้วันแรกขั้นต่ำ 10 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเวลา 10.30 ที่ผ่านมา บริษัท Xspring Digital ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเค็นดิจิทัล ( ICO Portal) ได้จัดกิจกรรมสัมภาษณ์พิเศษออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting นำโดย “คุณอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์” 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จํากัด ร่วมบรรยายถึง SiriHub Token โทเค็นดิจิทัลที่จะพลิกโฉมการลงทุนไทยเชื่อมต่อสู่โลกการเงินดิจิทัลพร้อมทั้งเผยถึงกระแสตอบรับของโทเค็นอย่าง “SiriHub Token”

“ผลตอบรับค่อนข้าง Positive มีผู้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ‘XSpring’ เพื่อรอซื้อเป็นจำนวนมากค่อนข้างน่าพอใจ” คุณอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์ กล่าว

โดยทางบริษัท XSpring Digital ยังได้ชูส่วนแบ่งรายได้เหนือดอกเบี้ยเงินฝาก ซึ่งมีให้เลือกลงทุน 2 กลุ่ม ได้แก่ สิริฮับ A (SiriHubA) มอบส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 4.5% ต่อปี  และ สิริฮับ B (SiriHubB) มอบส่วนแบ่งรายได้รายไตรมาสไม่เกิน 8% ต่อปี และส่วนแบ่งจากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการทั้งสองกลุ่ม

 คาดยอดจองตามเป้าด้วยกระแสตอบรับคึกคักจากนักลงทุนที่มองหาทางเลือกและผลตอบแทนในการลงทุนที่คุ้มค่า โดยเสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 240 ล้านโทเค็นเท่านั้น เปิดโอกาสให้นักลงทุนทุกกลุ่มจองซื้อพร้อมกัน ใช้วิธีจัดสรรตามลำดับการชำระเงินของผู้ลงทุนแต่ละราย (First come first served)

ชูจุดเด่นที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

คุณอัฏฐ์ ทองใหญ่ อัศวานันท์ ได้เน้นย้ำถึงจุดเด่นที่โปรเจกต์ดังกล่าวอยู่ภายใต้การดูแลของก.ล.ต. อีกทั้งยังมีผลตอบแทนที่น่าสนใจเหนือกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก โดยนักลงทุนสามารถจองซื้อขั้นต่ำเพียง 10 บาท พร้อมรับส่วนแบ่งรายได้เหนือดอกเบี้ยเงินฝากสูงสุดถึง 8% ต่อปี เปิดให้จองซื้อพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ 21 ก.ย. – 4 ต.ค. 2564 นี้ ผ่านแอปพลิเคชัน “XSpring” บนสมาร์ทโฟนได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งหลังจากนี้จะเปิดให้เทรดและสามารถซื้อขาย SiriHub Token ได้บนกระดานเทรดของ ERX 

5 ขั้นตอนลงทะเบียนแอปพลิเคชัน XSpring เพื่อจองโทเค็นดิจิทัล “SiriHub”

5 ขั้นตอนลงทะเบียนที่สะดวก ง่ายดาย และปลอดภัย

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน XSpring ได้จาก App Store หรือ Play Store หรือที่ลิงก์ http://onelink.to/efumnu
  • ลงทะเบียนใช้งาน กรอกอีเมล ตั้งรหัสผ่าน และรออีเมลอนุมัติจากระบบ เมื่อได้รับอีเมลอนุมัติ ให้เปิดแอปพลิเคชันเพื่อลงชื่อเข้าใช้งาน
  • ลงชื่อเข้าใช้งานเพื่อเข้าสู่ระบบยืนยันตัวตน (KYC/CDD) โดยขั้นตอน Know Your Customer / Customer Due Diligence เป็นส่วนหนึ่งของ พ.ร.บ. ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน เพียงกรอกข้อมูลบัตรประชาชนและข้อมูลส่วนบุคคลรวมถึงวัตถุประสงค์การลงทุน หลังจากนั้นถ่ายรูปบัตรประชาชนและถ่ายรูปสแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้ง
  • อัปโหลดสมุดบัญชีธนาคาร ตามขั้นตอน
  • ทำแบบทดสอบความเข้าใจในการลงทุนโทเคนดิจิทัล โดยแบบทดสอบจะมี 12 คำถาม ซึ่งนักลงทุนจำเป็นต้องตอบคำถามถูกต้องทุกคำถามจึงจะผ่านเกณฑ์พิจารณา

เกี่ยวกับ SiriHub Token 

“สิริฮับ/SiriHub” คือโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน โดยมีผู้ออกโทเคนดิจิทัลคือ บริษัท เอสพีวี 77 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทจำกัดที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายของประเทศไทย (ทะเบียนเลขที่ 0105563011428) และเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนต่อประชาชนครั้งแรกผ่านบริษัท เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ซึ่งได้รับความเห็นชอบจาก ก.ล.ต.

รูปแบบของโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ

โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ 

(1) โทเคนดิจิทัลสิริฮับ A (มูลค่าเสนอขายจำนวน 1,600,000,000 บาท)

(2) โทเคนดิจิทัลสิริฮับ B (มูลค่าเสนอขายจำนวน 800,000,000 บาท) 

โดยโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับทั้งสองกลุ่มมีสิทธิและสถานะเท่าเทียมกันทุกประการ เว้นแต่หนังสือชี้ชวนจะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่น

คำเตือน: ก่อนตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในร่างหนังสือชี้ชวนเพื่อทำความเข้าใจลักษณะของผลิตภัณฑ์ เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง