<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Prosper Training Academy กล่าวว่า “แม้ราคา Bitcoin ร่วงแตะ $36,000 เจ้ามือก็ยังไหว”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Scott Bauer ซีอีโอของ Prosper Training Academy แพลตฟอร์มการซื้อขายหุ้นระดับมืออาชีพกล่าวว่า หลังจากการปรับราคา Bitcoin ครั้งล่าสุด วาฬส่วนใหญ่ก็ได้ฉวยโอกาสนี้ในการแห่เก็บสะสมเหรียญเพิ่ม  ซึ่งสิ่งนี้เป็นผลทำให้เกิดความผันผวนขึ้นในตลาดปัจจุบัน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง TD Ameritrade Network นาย Bauer ตั้งข้อสังเกตว่า ราคาของ Bitcoin นั้นติดอยู่ในระดับราคาปัจจุบันเป็นระยะเวลานาน และนั้นทำให้วาฬมีโอกาสเก็บของเพิ่ม

Bauer กล่าวว่าแม้ราคา Bitcoin จะร่วงลงจาก $42,000 ไปสู่ $36,000 วาฬก็ยังรับมือไหว

Bauer ตั้งข้อสังเกตว่า ตอนนี้ตลาดคริปโตได้นำเสนอโอกาสในการลงทุนที่สมบูรณ์แบบ หลังจากที่ตลาดหุ้นทั่วโลกร่วงอย่างรุนแรงในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

“ปัจจุบันราคา Bitcoin ติดอยู่ในช่วงราคา 42,000 ดอลลาร์มาเป็นเวลาสักพักหนึ่งแล้วและถึงแม้ราคาจะร่วงลงจากระดับ $42,000 ไปสู่ระดับ $36,000 หรือ $37,000 ผมก็ยังคิดว่าตลาดขาขึ้นยังคงอยู่กับเรา” Bauer กล่าว 

Bauer กล่าวเสริมด้วยว่า เช่นเดียวกับตลาดหุ้นทั่วโลก Bitcoin กำลังจับตาดูการประชุมในครั้งต่อไปของ Fed ในเรื่องเกี่ยวกับการกำหนดอัตราดอกเบี้ย 

โดยเขาชี้ให้เห็นว่านักลงทุนส่วนใหญ่อาจเลือกที่จะรออยู่ข้างสนามไปจนกว่า พวกเขาจะสามารถคาดเดาทิศทางต่อไปของเฟดได้แล้วถึงจะตัดสินใจเข้าซื้อ Bitcoin