<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนในตำนาน Raoul Pal เผยว่าได้ลงทุนใน Cardano (ADA) และมองว่าเป็นเหรียญคริปโตที่น่าสนใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Raoul Pal นักวิเคราะห์ระดับ Macro และอดีตผู้บริหาร Goldman Sachs เปิดเผยว่าปัจจุบันเขาได้กลายเป็นหนึ่งในนักลงทุนของเหรียญ Cardano (ADA) แล้ว

ในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Bitboy Crypto อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs กล่าวว่า เขาคิดว่า ADA มีความน่าสนใจและเขามองเห็นโอกาสในการเติบโตที่เป็นไปได้สำหรับสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของตลาด

“ผมชอบโปรเจกต์ต่าง ๆ บน Cardano ผมคิดว่ามันน่าสนใจมาก และเราต้องการเห็นการยอมรับบนเครือข่ายเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นนี่จึงถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับผม

พวกเขาทำได้ดี Cardano มีชุมชนขนาดใหญ่ที่คอยซัพพอร์ตอยู่เบื้องหลัง แต่เราจำเป็นต้องเห็นกรณีการใช้งานเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากกรณีการใช้งานของเอธิโอเปีย

แน่นอนว่าผมเป็นเจ้าของมันและผมรอดูอยู่ว่ามันจะเริ่มมีแรงฉุดลากมากขึ้นไหม หากผู้คนเริ่มสร้างสิ่งต่างๆ ขึ้นมา?”

พร้อมกันนี้ Pal ยังได้แบ่งปันมุมมองของเขาที่มีต่อ ADA สำหรับเรื่องการอัปเกรด Alonzo Hardfork ที่นำฟังก์ชันสัญญา Smart contract มาสู่บล็อกเชนอีกด้วย

“ผมรู้ว่าผู้คนส่วนใหญ่คาดหวังกับสัญญา Smart contract แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวที่สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดของวัฏจักรนี้ แต่ถ้าหากมันสามารถอยู่รอดในวัฏจักรนี้ได้ การยอมรับก็จะดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ  และมันอาจจะทำได้ดีมากขึ้นในภายภาคหน้า”

นอกจากนี้ Pal ยังกล่าวว่า เขายังสนใจในเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติโมเดลธุรกิจแบบเดิม ๆ อีกด้วย โดยเขาชี้ไปที่เหรียญ Chiliz (CHZ) และ Rally (RLY) ว่าเป็นเหรียญคริปโตที่เขากำลังให้ความสนใจเป็นพิเศษ