<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชาวมาเลย์ไอเดียเจ๋ง เตรียมขุด Bitcoin บนห้างสรรพสินค้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Hatten Land ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชาวมาเลเซียได้ลงนามในข้อตกลงผ่านบริษัทในเครือและ Frontier บริษัทจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลในสิงคโปร์เพื่อแบ่งปันรายได้จากการร่วมกันดำเนินเหมืองขุด crypto อย่างน้อย 1,000 แห่งของ Hatten Land ในมาเลเซีย ตามคำแถลงของบริษัทที่เผยแพร่ในวันนี้

Hatten Land ได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่าจะเปลี่ยนโฉมร้านค้าปลีกในมะละกา เมืองชายฝั่งในมาเลเซีย สำหรับการดำเนินกิจกรรมคริปโทเคอร์เรนซี่ เช่น การขุด crypto และ e-commerce

บริษัทอสังหาริมทรัพย์กล่าวว่าเหมืองคริปโตจะทำการติดตั้งโดยเริ่มในไตรมาสที่สี่ของปีนี้ โดยบริษัทกล่าวว่ามีความมุ่งมั่นที่จะทำเหมือง crypto ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยแผงโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้งบนหลังคาของห้างสรรพสินค้าเพื่อประหยัดพลังงาน

ภายใต้ข้อตกลงนี้ Frontier ซึ่งปัจจุบันมีเครื่องขุดคริปโตมากกว่า 700 แท่นในสิงคโปร์ และจะดำเนินการติดตั้งเครื่องขุดอย่างน้อย 1,000 เครื่องที่ Hatten Land ในมะละกา โดยพวกเขาวางแผนที่จะเริ่มต้นด้วยการขุด Bitcoin ก่อนในขณะที่ Altcoins จะได้รับการพิจารณาในภายภาคหน้า

Hatten Land กำลังรุกเข้าสู่การขุด crypto เนื่องจากเพิ่งร่วมมือกับบริษัท Singapore Myanmar Investco เพื่อจัดหาเครื่องขุดเพิ่มอีก 2,000 แท่น ด้วยข้อตกลงใหม่กับ Frontier คาดว่า Hatten Land จะสามารถรองรับเครื่องขุดได้ถึง 3,000 แท่น

อย่างไรก็ตาม Hatten Land กำลังนำส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่กว้างขึ้นซึ่งรวมถึงกิจกรรมบล็อกเชน การค้าออนไลน์สู่ออฟไลน์ และพลังงานหมุนเวียน