<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

COTI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สามารถซื้อเหรียญคริปโตโดยตรงผ่านบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

COTI ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างโซลูชันการชำระเงินของตนเองได้ เพิ่งได้ประกาศร่วมมือกับบริษัทด้านฟินเทค Simplex เพื่อนำเสนอบัตรเดบิต Visa และบัญชีธนาคารให้กับลูกค้า

บริการใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงระบบนิเวศทางการเงินได้ง่ายดายมากขึ้นผ่านสะพานเชื่อมระหว่างสกุลเงิน Fiat และสินทรัพย์ดิจิทัล

โดยลูกค้าจะสามารถเปิดบัญชีธนาคารใหม่ได้ด้วย IBAN และสั่งซื้อบัตรเดบิต COTI Visa เพื่อทำการแปลงสินทรัพย์ crypto เป็น fiat สำหรับการชำระเงินในทั่วโลก รวมถึงการถอนเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็มทั้งในภูมิภาค SWIFT และ SEPA รวมถึงการเติมเงินสดเข้าสู่บัญชีธนาคารด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล

ทั้งนี้ COTI กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าในอนาคตพวกเขาจะมีการเพิ่มฟีเจอร์อื่น ๆ เช่นระบบเก็บคะแนน loyalty ในข้อเสนอนี้ด้วย

ในขั้นต้น COTI เปิดเผยว่าจะทำการส่งมอบบัตรเดบิตจำนวน 3,000 ใบให้กับลูกค้า ในขณะที่อีก 5,000 ใบจะมีการส่งมอบตามมาในอีกหนึ่งเดือนให้หลัง

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ได้กล่าวให้คำมั่นสัญญาว่าพวกเขาจะแจกจ่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ในอนาคต  แต่ปัจจุบันฟีเจอร์ดังกล่าวยังคงเปิดให้ใช้งานได้สำหรับผู้อยู่อาศัยในสหภาพยุโรปและ EEA เท่านั้น 

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ราคาเหรียญ COTI มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.6 ดอลลาร์ลดลง 3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap