<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase ประกาศเป็นสปอนเซอร์ระยะยาวให้กับ NBA และ WNBA

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Coinbase ได้ประกาศเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ระยะยาวกับทาง National Basketball Association (NBA) และ Women’s National Basketball Association (WNBA) เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัลแต่เพียงผู้เดียว

ทั้งนี้โลโก้และแบรนด์สินค้าของ Coinbase จะปรากฏในระหว่างเกมถ่ายทอดสดสำหรับลีกดังกล่าว โดย Coinbase จะเป็นพาร์ทเนอร์แพลตฟอร์มคริปโตรายแรกในลีกของ NBA G League, NBA 2k League และ USA Basketball 

“การมีส่วนร่วมอย่างอิสระและรับผลประโยชน์จากสิ่งที่คุณเชื่อนั้นเป็นหัวใจสำคัญของ Coinbase ไม่มีใครเชื่อเรื่องนี้มากไปกว่าแฟน ๆ ของ NBA และ WNBA เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรสกุลเงินดิจิทัลอย่างเป็นทางการของ Leagues” นาง Kate Rouch หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Coinbase กล่าว “ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ เราจะสร้างประสบการณ์เชิงโต้ตอบเพื่อมีส่วนร่วมกับชุมชนและทีมนักกีฬาที่น่าทึ่งของ NBA และ WNBA ในทั่วโลก”

การเป็นพันธมิตรของคริปโตในแวดวงกีฬานั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ โดยก่อนหน้านี้ทางเว็บเทรด FTX ได้ประกาศเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีม Major League Baseball และยังเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการตั้งชื่อสนามบาสเก็ตบอลของทีม Miami Heat อีกด้วย