<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Cardano เดินสายโปรโมทเหรียญ ADA ทั่วแอฟริกา พร้อมพบปะนักการเมืองและนักธุรกิจชั้นนำ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ Cardano ได้เผยแพร่ภาพถ่ายบางส่วนจากแอฟริกาบน Twitter ของเขา เพื่อแสดงให้เห็นว่า เขาและคณะทีมงานกำลังเดินสายโปรโมท Cardano ไปทั่วทั้งแอฟริกา และเขายังได้มีการพบปะพูดคุยกับนักการเมืองชั้นนำของแต่ละประเทศเกี่ยวกับนวัตกรรมบล็อคเชนอีกด้วย

ผู้ก่อตั้ง Cardano เข้าพบประธานาธิบดีแซนซิบาร์

จากภาพถ่ายที่เผยแพร่บน Twitter ล่าสุด  Hoskinson ได้ยืนอยู่ข้างนาย Hussein Ali Mwinyi ประธานาธิบดีคนที่ 8 ของแซนซิบาร์  

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 15 ต.ค. Hoskinson ได้เดินทางจากสหรัฐอเมริกาไปยังเมือง Cape Town เพื่อเข้าร่วมการประชุมที่อุทิศตนให้กับนวัตกรรมบล็อคเชนในประเทศแอฟริกา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน CiTi

ในระหว่างกล่าวสุนทรพจน์ของ Hoskinson  เขากล่าวแนะนำว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ แอฟริกาจะกลายเป็นหนึ่งในประเทศที่จะเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์บล็อคเชนอย่างเต็มตัว ซึ่งมีแนวโน้มที่จะรับประกันทั้งความก้าวหน้าในด้านเทคโนโลยีและการเงิน

มุ่งหน้าสู่บุรุนดี

หลังจากที่ได้พบกับประธานาธิบดีแซนซิบาร์แล้ว ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้เดินทางไปยังบุรุนดีเพื่อพบปะพูดคุยกับ นาย Évariste Ndayishimiye ประธานาธิบดีของประเทศและได้หารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้ไปสู่ยุคดิจิทัล

Hoskinson พบกับนักการเมืองและนักธุรกิจระดับสูง

ในวิดีโอตอนล่าสุด ที่เขาแชร์ข่าวระหว่างการเดินทัวร์ในแอฟริกา Hoskinson กล่าวว่า เขาได้พบปะกับนักการเมืองและผู้ประกอบการชั้นนำมากมาย และในหมู่พวกเขามี CEO ของยักษ์ด้านการค้าปลีก ShopRite และทีมที่รับผิดชอบในด้านนวัตกรรมของบริษัท

อีกทั้งยังมี “การประชุมอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน” ที่รออยู่ในคิว อ้างอิงตามคำพูดของเขาที่กล่าวในระหว่างเดินทางทัวร์ในแอฟริกา โดยเขามีแผนที่จะเดินไปเยือนประเทศต่าง ๆ เช่น เคนยาและเอธิโอเปียด้วย หลังจากเดินทางทัวร์ในอียิปต์สิ้นสุดลงในอีกไม่กี่วัน