<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่าย Cardano พุ่งกว่า 200% ในเดือนนี้ แม้ราคาของ ADA จะร่วงหนัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่าย Cardano ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 200% โดยในเดือนนี้มีสถิติสูงสุดอยู่ที่จำนวน 485,000 Address 

ตามข้อมูลจาก Messari พบว่า ปัจจุบันจำนวน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่ายของ Cardano มียอดเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 191,500 Address ซึ่งเมื่อเทียบจุดสูงสุดที่ระดับ 485,000 Address แล้ว จะคิดเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นกว่า 200% 

แม้ว่าปัจจุบัน Address ที่มีการใช้งานบนเครือข่ายของ Cardano จะมีจำนวนเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 191,500 Address แต่หากเทียบกับจุดต่ำสุดเมื่อช่วงต้นเดือนที่ราว ๆ 161,000 Address ก็ยังถือว่าเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นกว่า 25% อยู่ดี

นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจที่จำนวน Address บนเครือข่ายมีการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น ท่ามกลางข่าวร้ายเกี่ยวกับการเพิกถอนเหรียญ ADA ออกจากเว็บเทรดชื่อดัง eToro เมื่อเร็ว ๆ นี้

อนาคตที่สดใสของ Cardano?

แม้ว่าในปัจจุบันราคา ADA อาจจะมีการปรับฐานราคาลดลง แต่กระนั้นอนาคตของ Cardano ก็ยังคงค่อนข้างสดใส เนื่องจากการอัพเกรดเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับเครือข่ายและนักพัฒนาก็กำลังดำเนินการปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนว่ามันอาจจะมีความสนใจครั้งใหม่เกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนเหล่านี้

ความสำเร็จส่วนใหญ่ของ Cardano นั้นน่าจะมาจากความแข็งแกร่งของระบบนิเวศ ซึ่งดูเหมือนว่ากำลังเตรียมความพร้อมที่จะกลายมาเป็นทางเลือกหนึ่งของ Ethereum ที่กำลังดำเนินการปรับปรุงปัญหาทางด้านเทคนิคเช่นเดียวกัน ดังนั้นเครือข่ายในยุคหน้าจึงต้องมีการจุดเด่นออกมาใช้อย่างเร่งด่วนเพื่อสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง