<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“เมสซีเจ” บ่นเซ็งหนัก ! หลังราคาเหรียญ Kub Coin ร่วงดิ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปรากฎการณ์ราคาเหรียญ Kub Coin ที่ร่วงดิ่งอย่างรุนแรงในวันนี้ ได้กลายเป็นหัวข้อฮอตฮิตที่ผู้คนบนโลกโซเซียลแห่พูดถึงกันอย่างล้นหลาม ไม่เว้นแม้แต่นักฟุตบอลขวัญใจคนไทยอย่าง “เมสซีเจ” ที่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยในวันนี้ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ผู้เล่นกองกลางตัวทำเกมของ คอนซาโดเล ซัปโปโล ออกมาโพสต์เผยความรู้สึกผ่านเฟสบุ้กส่วนตัว ที่แสดงถึงอาการเซ็งหนักไม่แพ้กับนักลงทุนชาวไทยท่านอื่น ๆ เนื่องจากเหรียญ KUB Coin ประจำเว็บเทรด Bitkub ได้มีอาการร่วงดิ่งลงแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย 

ในช่วงเวลาประมาณ 9 โมงเช้าของวันนี้ราคาเหรียญ Bitkub coin ได้มีอาการผันผวนอย่างรุนแรงและร่วงดิ่งลงแตะจุดต่ำสุดที่ระดับ 140 บาทอย่างรวดเร็ว  ก่อนที่จะดีดฟื้นตัวกลับขึ้นมาเล็กน้อย และในขณะที่รายงานอยู่นี้มีการเคลื่อนไหวกันอยู่ที่ประมาณ 320 บาท

อย่างไรก็ตามการร่วงลงของราคาในวันนี้  ไม่ถือว่าเป็นเรื่องใหม่สำหรับนักเทรดที่อยู่ในวงการคริปโตมานาน เนื่องจากราคาของ KUB Coin นั้นได้มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นจากระดับ 70 บาทเมื่อช่วง 2-3 วัน ก่อน จนสามารถแตะจุดสูงสุดที่ระดับ 500 บาทได้ในช่วงเมื่อวาน ซึ่งถือเป็นการปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 500% บ่งชี้ถึงสภาวะตลาดที่มีการเข้าซื้อมากจนเกินไป (Over bought) ทำให้ต้องมีการปรับฐานราคาเพื่อลดความร้อนแรงลงในที่สุด