<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตชั้นนำ Crypto.com ประกาศเข้าซื้อกิจการ Nadex และ Small Exchange จาก IG Group

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto.com แพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่โตเร็วที่สุดในโลกเพิ่งประกาศบรรลุข้อตกลงกับทาง IG Group เพื่อเข้าซื้อกิจการ Nadex Exchange แพลตฟอร์มซื้อขายหุ้นออนไลน์และเป็นสำนักหักบัญชีสำหรับผลิตภัณฑ์อนุพันธ์ที่มีการควบคุมในสหรัฐอเมริกาและ Small Exchange แพลตฟอร์มซื้อขายผลิตภัณฑ์ฟิวเจอรส์ที่เปิดให้บริการสำหรับลูกค้ารายย่อย ซึ่งอยู่ภายใต้เครือของ IG Group

Crypto.com ได้บรรลุข้อตกลงดักงล่าวเพื่อซื้อแพลตฟอร์มทั้งสองในมูลค่าประมาณ 216 ล้านดอลลาร์จาก IG Group  และคาดว่าจะเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของ Nadex และ Small Exchange ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

การซื้อแพลตฟอร์มทั้งสองนี้ จะช่วยให้ Crypto.com สามารถเสนอโอกาสให้กับผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาสำหรับการซื้อขายอนุพันธ์และผลิตภัณฑ์ฟิวเจอร์สบางรายการ  ซึ่งเป็นแผนขยายกิจการของ Crypto.com เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า

“เป้าหมายของเราในฐานะแพลตฟอร์มคือ การมอบแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้และปลอดภัย ให้แก่ลูกค้าด้วยเครื่องมือระดับโลกเพื่อให้เกิดความเป็นอิสระภาพทางการเงิน” Kris Marszalek ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Crypto.com กล่าว  

เมื่อข้อตกลงนี้เสร็จสิ้น Travis McGhee และ Donald Roberts ซีอีโอของแพลตฟอร์มทั้งสองจะรักษาบทบาทเดิมของพวกเขาต่อไป แต่บริษัททั้งสองจะเปลี่ยนมาอยู่ภายใต้แบรนด์ของ Crypto.com