<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Cardano เผยสิ่งที่เขาต้องการที่สุดสำหรับคริสมาส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันจันทร์ที่ผ่านมา Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้มีการไลฟ์ถ่ายทอดสดบน YouTube เพื่อทำเซอร์ไพรสเหล่าแฟน ๆ อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้เขาได้ตอบคำถามสมาชิกในชุมชนที่ถามเกี่ยวกับโครงการต่าง ๆ ของ Cardano

ในระหว่างไลฟ์ AMA นาย Hoskinson ได้พูดถึงสิ่งที่เขาต้องการสำหรับคริสต์มาส โดยเขาต้องการที่จะแก้ไขปัญหาเร่งด่วนในพื้นที่ Crypto ซึ่งนั่นคือเรื่องความบาดหมางที่เกิดขึ้น ท่ามกลางหมู่นักลงทุนในโครงการต่าง ๆ

Cardano เป็นหนึ่งในโครงการที่ขึ้นชื่อในเรื่อง “การถูก FUD”  โปรเจกต์อยู่ภายใต้สิ่งที่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชังมากที่สุดโครงการหนึ่งบนโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อราคาของ ADA ได้ร่วงลดลงติดต่อเป็นเวลานานกว่าสองเดือน ด้วยเหตุนี้ Hoskinson จึงต้องการทำให้ทุกคนในอุตสาหกรรมคริปโตนั้นเข้ากันได้

“สิ่งหนึ่งที่ผมต้องการสำหรับคริสต์มาสนี้คือให้ ทุกคนเริ่มเข้ากันได้ในอุตสาหกรรม มันเป็นเรื่องพิเศษสำหรับผมที่ผู้คนจะมีความใกล้ชิดกันมากขึ้นทั้งในปรัชญาและมุมมอง และเทคโนโลยีในบางกรณี” ผู้ก่อตั้งกล่าว

“คุณจะไม่เห็นสิ่งนี้ในอุตสาหกรรมอื่น ๆ ” Hoskinson กล่าว “คุณไม่เห็นจะสิ่งนี้เกิดขึ้นในสาขาฟิสิกส์หรือชีววิทยา หรือการผลิตโทรศัพท์มือถือ หรืออะไรก็ตาม”

ผู้ก่อตั้งอธิบายต่อไปว่า ตราบใดที่ผู้คนยังคงเกลียดชังกัน มันก็จะไม่มีทางต่อกรกับศัตรูตัวจริง ซึ่งในกรณีก็คือระบบแบบดั้งเดิม  ผู้ก่อตั้งยังยอมรับด้วยว่าสิ่งนี้จะไม่ง่ายเพราะมันมักจะมีผู้ที่คอยแบ่งแยกผู้อื่นในพื้นที่ คริปโต

Hoskinson กล่าวอธิบายว่าปัจจุบันมีหนังสือและพอดคาสต์ที่พูดถึงการแบ่งแยกผู้คน แม้แต่ในโซเชียลมีเดีย อย่างไรก็ตาม มันขึ้นอยู่กับทุกคนในอุตสาหกรรมที่จะยืนหยัดและยุติความเกลียดชังนี้ไปด้วยกัน

“สิ่งนี้ต้องหยุดและวิธีเดียวที่หยุดมันก็คือ  ระบบที่ดีขึ้นและมีความยุติธรรมมากขึ้น และวิธีเดียวที่เราทำได้คือเราต้องทำงานร่วมกัน มาดูกันว่าในปี 2022 เราจะทำสำเร็จหรือไม่”