<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 300 บาทอย่างรุนแรงหลังมีข่าวลือเตรียมมีอีเว้นท์ใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้นดูเหมือนว่าจะมีการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้ไปแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 300 บาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากผู้ก่อตั้ง Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพที่บอกใบ้เป็นนัย ๆ แล้วว่า บริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคานั้นได้มีการพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 300 บาท เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ตลาดนั้นเพิ่งร่วงลงไปที่ 200 บาทเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ราคาเหรียญ KUB นั้นได้มีการพุ่งไปทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยราคานั้นอยู่ที่ 498 บาท แต่สุดท้ายก็มีการปรับฐานราคาร่วงลดลงในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามเป็นที่สังเกตว่าการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญในวันนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากที่นาย จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งบริษัท Bitkub ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับคณะของสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย Thailand Development Research Institute (TDRI) ที่บอกใบ้แล้วว่าบริษัทกำลังจะมีอีเว้นท์ใหญ่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ที่น่าสนใจก็คือในภาพดังกล่าวนั้น ซ้ายสุดคือ คุณฐากร ปิยะพันธ์ อดีต CEO ของบริษัท Krungsri consumer และเคยเป็นประธานสมาคมบัตรเครดิตด้วย ซึ่งเราก็คงต้องลุ้นกันต่อว่าแล้วว่าข่าวลือที่ทาง Bitkub เตรียมมาเซอร์ไพรสให้กับเรานั่นคืออะไร