<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Floki Inu กางแผนเตรียมสร้างโรงเรียนในไนจีเรีย กัวเตมาลา และลาว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเหรียญคริปโตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีม Floki Inu ($FLOKI) เผยแผนเตรียมสร้างโรงเรียน 3 แห่งขึ้นในอนาคต โดยมีหนึ่งแห่งในไนจีเรีย หนึ่งในกัวเตมาลา และอีกหนึ่งแห่งในประเทศลาว  

อ้างอิงตามทวีตล่าสุด Floki Inu มีแผนที่จะสร้างโรงเรียนเหล่านี้ โดยร่วมมือกับหลายองค์กร ทั้งนี้โรงเรียนในไนจีเรียจะมีห้องเรียนอยู่ทั้งหมด 6 ห้อง รวมถึงห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์, ห้องสมุด, สำนักงานธุรการและอุปกรณ์ด้านเทคนิคที่ครบครัน

ทีมงานกล่าวว่า แผนการนี้ได้รับความร่วมมือจากมูลนิธิ Tabitha Cumi ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนด้านเศรษฐกิจและสังคมแห่งสหประชาชาติที่ช่วยส่งเสริมสตรีและเด็กผู้หญิงกว่า 10,000 คนผ่านความร่วมมือกับองค์กรและรัฐบาลต่างๆ เช่น สถานทูตญี่ปุ่น โดยโรงเรียนในไนจีเรียจะให้เปิดบริการแก่ “ชุมชนเกษตรกรรมที่ด้อยโอกาส ซึ่งมีประชากรอยู่ทั้งสิ้นประมาณ 3,500 คน”

ทั้งนี้ทีมงานยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า โรงเรียนในกัวเตมาลาจะมีโครงสร้างแบบสองห้องเรียน ในขณะที่ห้องเรียนในลาวจะมีโครงสร้างแบบสามห้องเรียน สิ่งเหล่านี้มาจากความร่วมมือกับ Pencils of Promise ซึ่งเป็น “หน่วยงานการกุศลในสหรัฐอเมริกาที่มีส่วนช่วยสร้างโรงเรียนมากกว่า 580 แห่งในทั่วโลก”

ที่มา : cryptoglobe