<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano ประกาศเตรียมเปิดตัวบริการสินเชื่อ DeFi ในแอฟริกาปีหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ซีอีโอของ IOHK ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ Cardano ได้ออกมากล่าวเปิดเผยว่า เขาหวังที่จะนำ DeFi มาสู่แอฟริกา และCardano จะ “สร้างระบบปฏิบัติการทางการเงิน” เพื่อแนะนำทวีปได้รู้จักกับความมหัศจรรย์ของโลกการเงินยุคใหม่ เขากล่าวในขณะถ่ายทอดสดไลฟ์วีดีโอบน Youtube ในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ

Charles เชื่อว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เหล่านี้ในแอฟริกาจะช่วย.shผู้คนที่อาศัยอยู่ในทวีปแอฟริกา lk,ki5หลีกเลี่ยงระบบการเงินแบบดั้งเดิมที่เขารู้สึกว่าผู้คนในแอฟริกาอาจถูกเอารัดเอาเปรียบและมีมาตรฐานทางการเงินที่ต่ำกว่าเกณฑ์

“เป้าหมายของผมสำหรับช่วงครึ่งหลังของปี 2022 คือ การคิดค้นหาวิธีที่จะรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมดไว้เข้าด้วยกันเพื่อเปิดรับการทำธุรรกรมการเงินแบบ end-to-end บน Cardano” Charles กล่าวว่า “เพื่อให้ทุกคนในเคนย่าหรือผู้คนจากที่ไหนสักแห่งมีข้อมูลประจำตัว, คะแนนเครดิตบนบล็อคเชน หรือเหรียญ Stablecoin ในอีกด้านหนึ่งบน Sidechain, Cardano จะกลายเป็นช่องทางการชำระเงิน Peer-to-peer ที่ผู้คนสามารถกดปุ่มเงินกู้ และเงินก็จะถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินของพวกเขาในทันที จากนั้นเมื่อพวกเขาจ่ายคืน เงินก็จะถูกส่งไปยัง Sidechain อีกด้านหนึ่ง”