<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคริปโตไทย “Yes token” ประกาศลิสต์บน Diamon Finance พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ YES ซึ่งเป็นโทเคนที่ได้รับการรับรองโดย บิทคับ เชน (Verified by BitKub Chain) และถูกพัฒนาโดยแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย” จะถูกนำมาตั้ง AMM Pool คู่กับเหรียญ KKUB, KUSDT, KUSDC และจะเปิดให้ทำการแลกเปลี่ยนทาง https://diamon.finance/#/swap บน Diamon Finance (https://diamon.finance/) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 15.00 น. และแพลตฟอร์ม ยืมมั้ย.digital (https://ยืมมั้ย.digital) จะเปิดให้บริการในเวลาเดียวกัน

เหรียญ YES token เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่ “ยืมมั้ย” อยากมอบรางวัลตอบแทนแก่ลูกค้า โดยลูกค้ายืมมั้ยจะได้รับเหรียญ YES หลังจากใช้บริการหรือซื้อสินค้าจากธุรกิจในเครือ “ยืมมั้ย โฮลดิ้ง” เป็นประจำทุกเดือน (ตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป)

สำหรับกรณีการใช้งานของ Yes token ลูกค้าสามารถใช้เหรียญเพื่อค้ำประกันในการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ ได้บนแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย.digital” ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นมาร์เก็ตเพลสออนไลน์ของค่ายสกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ ที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ โดยเหรียญสกุลแรกที่จะเปิดให้เช่า คือ KUSDT (เหรียญในตระกูล BitKub Next) ตามมาด้วยสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำมากกว่า 6 สกุล

ทั้งนี้ค่าเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลต่าง ๆ จะคิดเป็นร้อยละ 30 ต่อปีของมูลค่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่เช่าไป ผ่านการพิจารณาจำนวนเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลที่ผู้เช่าสามารถเช่าได้ด้วย ระบบ Credit Scoring ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด สตาร์ทอัพผู้พัฒนาแอปพลิเคชันผลิตภัณฑ์ทางการเงินบนมือถือที่ได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลัง ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) มาวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำและทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การสมัครสินเชื่อที่ดีที่สุด

ผู้สนใจเหรียญ YES สามารถสมัครเป็นสมาชิกบนแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย.digital” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเข้าอ่านข้อมูลเพิ่มเติมตามช่องทางด้านล่าง :