<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง Cardano (ADA) ถูกกล่าวหาว่าปลอมแปลงประวัติการศึกษาของตัวเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Laura shin หนึ่งในนักข่าวคริปโตที่มีชื่อเสียงได้ออกมากล่าววิพากษ์วิจารณ์นาย Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano (ADA) โดยเธอตั้งข้อสังเกตว่า Hoskinson อาจไม่ได้เรียนจบแม้กระทั่งปริญญาตรี ตามที่เขาได้เขียนระบุไว้ใน bio tweet

Laura ได้ขอให้ผู้ก่อตั้ง Cardano อธิบายต่อสาธารณชนเกี่ยวกับประวัติการศึกษาที่เขาแอบอ้างบนไบโอทวีต ซึ่งในอดีต Hoskinson ออกมาเปิดเผยว่า เขาตั้งใจที่จะดร็อปเรียนในระดับปริญญาเอกเอาไว้ หลังจากที่เขาได้เข้ามามีส่วนร่วมกับตลาด Crypto 

รูปภาพ

เรื่องราวนี้ดูเหมือนว่าจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น เมื่อ Laura ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับประวัติการศึกษาของ Charles จากมหาวิทยาลัยเดนเวอร์และโคโลราโด ซึ่งเธอพบว่าชาร์ลส์ได้เข้ารับการศึกษาเหมือนกับนักเรียนทั่วไป แต่ Charles ไม่มีศักยภาพมากพอที่จะได้รับวุฒิการศึกษาในระดับปริญญาเอก

Charles เป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในด้านการพัฒนาโปรเจกต์ Cardano และ ADA ก็เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ cryptocurrency ที่แข็งแกร่งตัวหนึ่งของตลาด นอกจากนี้ Charles ยังค้นพบความจริงที่ว่า การพัฒนาของ Cardano ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ แต่มันต้องใช้เวลาอันมีค่าในการทุ่มเทไปกับมันอย่างเต็มที่

หากการปลอมแปลงชีวประวัติของ Charles เป็นเรื่องจริง มันอาจส่งผลต่อกระทบชื่อเสียงของ Cardano และจุดแข็งของ Cardano ในเรื่องความไว้วางใจ ที่ Charles เลือกที่จะเป็นผู้ทำลายมัน

ที่มา : bitcoinist