<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เผยแผนการ “ครองโลก” เตรียมเข้าซื้อกิจการบริษัท “ในทุกภาคส่วน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กำลังมองหาการกระจายผลประโยชน์ทางธุรกิจ ด้วยการซื้อบริษัทที่อยู่นอกขอบเขตของพื้นที่คริปโตในทุกภาคส่วน อ้างอิงตามรายงานจาก Financial Times 

Changpeng Zhao CEO ของ Binance ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในชื่อ CZ กล่าวว่า “เราต้องลงทุนในเป้าหมายหนึ่งหรือสองเป้าหมายในทุกภาคส่วนของเศรษฐกิจและนำพวกเขาเข้ามาสู่พื้นที่ crypto”

ปัจจุบัน Binance ได้รับตำแหน่งให้เป็นเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของโลกแล้ว และบริษัทมีแผนที่จะนำตลาดดั้งเดิมเข้ามาสู่พื้นที่นี้เพื่อเพิ่มการยอมรับ crypto ในวงกว้างมากขึ้น และสร้างความหลากหลายให้กับธุรกิจของตัวเอง

ในการให้สัมภาษณ์ CZ กล่าวว่า การผลักดันบริษัทแบบดั้งเดิมหันมายอมรับ Crypto นั้นจะช่วยสร้างแรงกดดันให้กับผู้ที่ตื่นตัวช้าและเพิ่มการแข่งขันให้กับตลาดโดยรวม

การประกาศนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ Binance ได้ประกาศลงทุนเงิน 200 ล้านดอลลาร์เพื่อเข้าซื้อกิจการของสำนักข่าว Forbes เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ทำให้ Binance เป็นหนึ่งในสองเจ้าของบริษัทสื่อรายใหญ่ที่สุด

การเคลื่อนไหวเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงอำนาจในโลกแห่งความเป็นจริงที่กำลังขยายตัวมาสู่อุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิทัลในวงกว้างมากขึ้น ซึ่งได้เห็นจาก Binance เติบโตขึ้นจนมีมูลค่าประมาณ 3 แสนล้านดอลลาร์และทำให้ Changpeng Zhao กลายเป็นชายที่ร่ำรวยที่สุดอันดับที่ 11 ของโลก

ที่มา : cointelegraph