<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub Chain เปิดตัว Validator Node เจ้าแรก !! สำหรับ Erawan Hard Folk แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ERAWAN Hard Folk เป็นการอัพเกรดครั้งใหม่ที่จะทำการปรับเปลี่ยนระบบฉันทามติของเครือข่าย Bitkub Chain (Consensus System) โดยงานนี้ทาง Bitkub Chain ได้เปิดเผย Node Validator แล้วว่าจะมีทั้งหมด 21 รายที่จะเข้าร่วมกันพัฒนา Bitkub Chain เพื่อให้ Bitkub Chain กลายเป็นเชนแห่งอนาคต

ในการเปลี่ยนระบบฉันทามติหรือ Consensus System ในครั้งนี้เครือข่าย Bitkub Chain ได้เปลี่ยนจากระบบ POA (Proof of Authority) ไปเป็นระบบ POSA (Proof of Staked Authority) โดยจะมี Node Validator ที่เข้ามาร่วมกันทั้งสิ้น 21 Node โดยแต่ละ Node ต้องทำการถือครอง (Stake) เหรียญ KUB จำนวน 250,000 KUB หรือมูลค่าประมาณ 65,000,000 บาท

และในวันนี้ทาง Bitkub Chain ได้เผยรายชื่อของผู้ที่ถือครอง Node เจ้าแรกคือ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์แบ่งออกเป็น ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์อาหาร ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก อีกทั้งบริษัทยังมีช่องทางกระจายสินค้าทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงผู้ค้าปลีกแบบดั้งเดิม อาทิ ร้านค้าและร้านค้าปลีกขนาดเล็ก จำหน่ายปลีกผ่านห้างโมเดิร์นเทรด ห้างสรรพสินค้า ซูปเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าประเภทเอาท์เล็ท 

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการอัพเกรด ERAWAN Hard Folk พร้อมด้วยข้อมูลสำคัญต่างๆได้ในช่วงระหว่างวันที่ 15-31 มีนาคม 2565 ได้ที่ Bitkub Chain