<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitazza Global เผยโร้ดแมพปี 65 ให้คุณ Stake เหรียญได้พร้อมตีตลาดทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ทาง Bitzza ได้เปิดตัว Bitazza Global ตัวเหรียญ BTZ เองก็ได้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ดีของ Bitazza Global  

ทางสยามบล็อกเชนจึงได้ทำการสัมภาษณ์คุณ Kevin H. หรือ CEO ของ Bitazza Global เกี่ยวกับแนวทางโร้ดแมปในการพัฒนาแพลทฟอร์มเว็บเทรดตัว Global ในอนาคต

ก้าวต่อไปของ Bitazza Global

โดยทาง Bitazza Global ได้เผยแนวทางในการดำเนินงานเกี่ยวกับการพัฒนาแอปพลิเคชั่นโดยกล่าวว่า “สำหรับการการเพิ่มฟีเจอร์หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ ทาง Bitazza Global จะมีปรับเพิ่มเติมอย่างแน่นอน นอกเหนือจากการเพิ่มโทเค็นใหม่อย่างต่อเนื่องแล้ว และยังจะมีระบบการ Staking ซึ่งเหรียญส่วนใหญ่ที่ปรากฎอยู่บน Bitazza Global จะสามารถนำไป Stakeได้ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2565”

คุณ Kevin กล่าวเพิ่มเติมในเรื่องนี้อีกว่า “ภายในปีนี้อาจได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างเช่น การชำระเงิน ซึ่งได้ทำงานร่วมกับบริษัทพันธมิตรในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อขยายธุรกิจให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก”

ในปัจจุบัน Bitazza ได้นำเสนอชุดฟีเจอร์การใช้งานคริปโตในโลกแห่งความเป็นจริงที่มีการใช้งานจริง รวมถึงการปรับปรุงการชำระเงินในระบบ API และการชำระเงินด้วยคริปโต, ส่งเสริมการใช้คริปโตในภาคธุรกิจและ White-label (ธุรกิจระหว่างผู้ผลิตและผู้ค้าปลีก) ซึ่งจะนำมาเพื่อสนับสนุนในเรื่องของงานดนตรี เช่น เทศกาลดนตรี, คอนเสิร์ต และยังมีสำหรับแวดวงอื่น ๆ อีกมากมาย

ตอนนี้เหรียญ BTZ ยังคงมีไว้เพื่อชำระค่าธรรมเนียมเพียงเท่านั้นซึ่งต่อไป ทาง Bitazza Global จะทำให้เหรียญ BTZ กลายเป็นเหรียญหลักของแพลตฟอร์ม Bitazza โดยจะเพิ่มฟีเจอร์ของเหรียญดังกล่าวให้มีประโยชน์มากขึ้น รวมถึงสามารถใช้ลดค่าธรรมเนียมได้มากขึ้นอีกด้วย หรืออาจจะนำไปใช้แลกรางวัลหรือถือครองเหรียญไว้เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆได้ตามระดับของผู้ใช้งาน

เหรียญ BTZ มีจำนวนสูงสุดอยู่ที่ 3,000,000,000BTZ แต่ปัจจุบัน เหรียญที่มีการหมุนเวียนและใช้งานในระบบมีเพียงแค่ 412,500,00BTZ เท่านั้น

โดยความตั้งใจของทาง Bitazza ที่จัดตั้ง Bitazza Global ขึ้นมาก็เพื่อให้ผู้ใช้งานเข้าถึงครอบคลุมทั่วโลกซึ่งทางด้านบริษัทเองกำลังขอรับใบอนุญาตเพิ่มเติม เพื่อให้ไปเป็นอย่างทุกต้องตามกฎหมายในพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้, ออสเตรเลีย, ยุโรป, แอฟริกา และละตินอเมริกา โดยผู้ใช้งานจะสามารถแปลงเหรียญ crypto เป็น fiat ไปมาบนแพลตฟอร์ม Bitazza Global ซึ่งตอนนี้ได้ต้อนรับผู้ใช้จากทุกมุมโลกผ่านคู่สกุลเงิน USD โดยจุดประสงค์หลักของการพัฒนาแพลตฟอร์ม Bitazza Global นั้นคือการรวมตัวทางเงินและเสรีภาพทางการเงินนั้นควรมีได้ทั่วโลก ผ่านแพลตฟอร์ม Bitazza Global 

ในส่วนของ Bitazza Thailand เป็นแพลตฟอร์มในพื้นที่ที่ให้บริการเฉพาะตลาดในประเทศไทย ทางบริษัทได้รับใบอนุญาตซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจากสำนักงาน ก.ล.ต. และกระทรวงการคลังของประเทศไทย ซึ่งจะถือเป็นคนละบริษัทกับทาง Bitazza Global

ทั้งนี้คุณ Kevin ได้ฝากคำพูดถึงผู้ใช้งานในไทยว่า “เราขอขอบคุณที่ร่วมเดินทางกับเราและไว้วางใจในวิสัยทัศน์ของเราในอนาคต ทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับผู้ใช้ใหม่จากทั่วโลกและขยายชุมชน Bitazza และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆและข้อเสนอบนแพลตฟอร์มของเราไปยังชาวบิททาซซ่าทุกคนขอให้ทุกคนคอยติดตามสิ่งที่ Bitazza เตรียมไว้ให้คุณในปี 2022”