<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญน้องใหม่ YES Token มูลค่าพุ่งขึ้นกว่า 30% ทำจุดสูงสุุดใหม่เป็นประวัตการณ์ หลังจากเปิดตัวได้ไม่ถึง 2 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเช้าของวันนี้ (วันที่ 21 มีนาคม) เหรียญ YES เหรียญน้องใหม่ได้เห็นมูลค่าสูงกว่าเดิมแล้ว โดยที่เหรียญ YES ได้ทำ All Time High ใหม่ที่ราคา 58.39 บาท โดยมีมูลค่าเหรียญพุ่งขึ้นกว่า 30% 

ถือว่าเป็นเหรียญน้องใหม่ที่มาแรง เนื่องจากมูลค่าได้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ถ้านับตั้งแต่วันเปิดตัวเหรียญก็ผ่านไปเพียงเดือนกว่า ๆ เท่านั้น

เหรียญ YES เป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด รวมถึงพันธมิตรสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด และ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด ภายใต้มูลค่าการลงทุนกว่า 500 ล้านบาท

หรียญ YES ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 28 บาท และราคาเหรียญดังกล่าวได้พุ่งขึ้นไปถึง 43 บาทในวันเดียวกัน 

เหรียญ YES Token เป็นได้รับการรองรับโดยบริษัทบิทคับเชน อีกทั้ง เหรียญ YES ยังสามารถนำออกมาใช้ในชีวิตประจำวันผ่านเครือ ยืมมั้ย โฮลดิ้ง ได้แก่ เครดิตซิม, ยืมมั้ย Finance, ยืมมั้ย Online, และ ยืมมั้ย Blockchain 

สำหรับเหรียญ YES สามารถใช้ร่วมกับแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย.digital” โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวใช้ระบบสัญญา Smart contract  ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างรูปกระจายอำนาจและรูปแบบตัวกลาง ซึ่งทางแพลตฟอร์ม ยืมมั้ย ตั้งเป้าว่าจะขยายตัวสู่เหรียญอื่น ๆ ในอาเซียนภายในปี 2566