<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BTZ พุ่งทะลุ $0.37 กำลังทำจุดสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง หาเพดานไม่เจอ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระดานเทรดของ Bitazza Global มีการแสดงราคาของเหรียญประจำแพลตฟอร์มอย่าง BTZ Token ที่ราคาเหรียญได้ปรับตัวสูงขึ้นถึง $0.37 กว่า  25% ในวันนี้ถือว่าเป็นการพุ่งขึ้นของราคาที่รุนแรงและเร็วมากและยังคงไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความรุนแรงนี้ได้  และดูเหมือนว่าราคาเหรียญ BTZ จะทำจุดสูงสุดใหม่ในทุก ๆ ชั่วโมงนับตั้งแต่เมื่อวาน

โดยวันนี้ราคามีการซื้อขายกันอยู่ที่จุดสูงสุด บริเวณ ราคา $0.3745 ในขณะที่เขียนหรือคิดเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นกว่าสูงขึ้นถึง 24.66% ในวันเดียว

ยังไม่แน่ชัดถึงเหตุผลว่าทำไมถึงทำให้เหรียญ BTZ ปรับตัวสูงขึ้นในทุก ๆ ชั่วโมงเช่นนี้ ไม่แน่ว่าอาจจะเพราะเป็นข่าวจากเมื่อวานที่ทาง Bitazza ได้ออกมาบอกว่าสามารถใช้เหรียญเป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมได้สูงสุดถึง 75%

ทั้งนี้เราคงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าเหรียญ BTZ จะสามารถทำจุดสูงสุดใหม่ไปอีกได้นานแค่ไหนในรอบนี้ โดยล่าสุดราคาการพุ่งไปยืนเหนือระดับราคาที่สูงกว่า$0.3745 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามนักเทรดที่สนใจสามารถเทรดเหรียญ BTZ ได้ที่แอปพลิเคชั่น Bitazza Global เท่านั้น เนื่องจากข้อกฎหมายของทาง ก.ล.ต. ไทยที่สั่งห้ามเว็บเทรดคริปโตในไทยลิสต์เหรียญของตัวเองลงบนเว็บกระดาน 

หมายเหตุ : นี่ไม่ใช่คำแนะนำการทุน