<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BTZ พุ่งแตะ $0.379 อย่างรุนแรง ทำจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง หาเพดานไม่เจอ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ราคาจะพุ่งทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ใหม่ในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา แต่ราคาเหรียญของ BTZ ก็ยังคงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแต่อย่างใด โดยล่าสุดราคาของ BTZ ได้ทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์เรียกได้ว่ายังหาเพดานไม่เจอ สำหรับราคาของเหรียญ BTZ ของ Bitazza ในช่วงนี้

อย่างไรก็ตามราคาเหรียญล่าสุดมีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $0.379 ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดใหม่ของวันนี้ โดยหลังจากวันศุกร์ที่ผ่านราคาของ BTZ ได้ทำราคาจุดสูงสุดที่ราคา $0.37 ก็ยังขึ้นอย่างต่อเนื่องในวันเสาร์ แต่ก็โดนแรงขายกดทำให้ราคาตกไปต่ำอยู่ที่ราคา $0.33 แต่ก่อนจะจบวันราคาก็ปิดแท่งเขียวได้อย่างงดงามถึงแม้ว่าจะราคาเพิ่มสูงขึ้นจากสูงสุดเดิมแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ในส่วนของวันอาทิตย์นั้นเราก็ยังดูทรง ๆ ถึงแม้ว่าราคาในระหว่างวันจะมีทั้งขึ้นและลง แต่สุดท้ายก่อนจะหมดวันก็ยังสามารถปิดแท่งเขียวได้เหมือนเช่นเคย อย่างไรก็ตามมาในวันนี้ราคาของเหรียญ BTZ กลับพุ่งสูงขึ้นอีกครั้งจนกลับมาทำจุดสูงสุดใหม่ได้สมใจ

เป็นคำถามที่น่าสนใจว่าราคาของเหรียญ BTZ  จะสามารถยืนเหนือระดับ $0.37 ได้ต่อไปในสัปดาห์นี้หรือไม่ เพราะถึงแม้เหรียญจะทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ แต่กระนั้นราคาก็คงยังไปไม่ถึง $0.4 ซึ่งเป็นคำถามที่น่าสนใจว่า ราคาเหรียญ BTZ  จะสามารถทำพุ่งเหนือระดับราคาดังกล่าวได้ภายในวันนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตามสำหรับนักเทรดที่สนใจสามารถเทรดเหรียญ BTZ ได้ที่แอปพลิเคชั่น Bitazza Global เท่านั้น เนื่องด้วยข้อกฎหมายของทาง ก.ล.ต. ไทยที่สั่งห้ามเว็บเทรดคริปโตในไทยลิสต์เหรียญของตัวเองลงบนเว็บกระดาน 

หมายเหตุ : นี่ไม่ใช่คำแนะนำการลงทุน ผู้สนใจเทรดกรุณาศึกษาอย่างหนักก่อนลงทุน