<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวโปรแกรมใหม่ “Staking” เหรียญ UST ให้ผลตอบแทนสูง 19.63% ต่อปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้เว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก Binance  ได้ออกมาประกาศเปิดตัวโปรแกรมใหม่สำหรับ “UST Locked Staking” ที่ให้ผลตอบแทนสูงถึง 19.63% ต่อปี

กิจกรรมนี้จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 2022-04-06 เวลา 12:00 (UTC) โดยเงื่อนไขการ Stake จะมาในรูปแบบมาก่อนได้ก่อน (First-come, first-served) ในขณะที่ระยะเวลาการคำนวณผลตอบแทน จะเริ่มนับตั้งแต่เวลา 00:00 น. (UTC) หลังจากที่มีการ Stake เหรียญในวันนั้น ๆ ไปจนถึงขั้นตอนการ redemp เหรียญคืน โดยระยะเวลาการคำนวณผลตอบแทนขั้นต่ำคือหนึ่งวัน นั่นหมายความว่าการ Stake เหรียญเป็นเวลาน้อยกว่าหนึ่งวันจะไม่ถูกนับในการคำนวณผลตอบแทน

การเข้าร่วมโปรแกรม Lock Staking ในรอบนี้ ผู้ใช้จะสามารถทำการ Stake เหรียญ ”UST” ได้มากสุดถึงคนละ 30,000 UST (สำหรับฝากการล็อคระยะสั้น 30 วัน) ส่วนการ Stake 60 วันและ 90 วันนั้น จะล็อคได้มากสุดเพียงคนละ 2,000 และ 200 UST โดยจะมีผลตอบแทนต่อปีแตกต่างกันอยู่ที่ 16.85% และ 19.63% ตามลำดับ

หลังจากผู้ใช้ทำการ Stake แล้ว พวกเขาสามารถเข้าดูรายละเอียดของเหรียญที่ Stake โดยเข้าไปที่ Wallets > Earn > Locked Staking > Locked

ทั้งนี้ผลตอบแทน APY จะถูกปรับใหม่ทุกวัน โดยอิงจาก staking rewards บนเครือข่าย และ APY จะขึ้นอยู่กับการแสดงผลในวันนั้น ๆ

การเคลมผลตอบแทน : ผู้ใช้สามารถกดยกเลิกการ Stake หรือเคลมเงินคืนได้ตลอดเวลา และเงินต้นจะถูกส่งคืนกลับไปยังบัญชีสปอตของผู้ใช้ภายในหนึ่งวันหลังจากกดเคลม อย่างไรก็ตามระบบอาจใช้เวลา 24-48 ชั่วโมง ในการคืนเหรียญให้กับผู้ใช้งาน เนื่องจากโซนเวลาที่แตกต่างกันในทั่วโลก

ที่มา : binance