<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BTZ ดิ่งตัวพุ่งขึ้นแตะ 0.37 ดอลลาร์ อย่างรุนแรงหลัง Bitazza เปิดให้ Stake เหรียญได้ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญ BTZ กลับมาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแตะราคา 0.37 ดอลลาร์ หลังจากที่ราคาย่อตัวลดลงและเข้าสู่โหมดไซด์เวย์เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่ทำให้ราคาเหรียญพุ่ขึ้นอย่างรุนแรงนั้น อาจมาจากข่าวที่ทาง Bitazza ประกาศว่า ตัวแอปพลิเคชั่น Bitazza Thailand สามารถวางสเตกเหรียญ BTZ ได้แล้ว 

โดยการวางสเตกเพื่อรับผลตอบแทนนั้นสามารถที่จะรับผลตอบแทนได้สูงสุดถึง 25% โดยที่ทางแอปจะล็อคเหรียญที่สเตก ไว้เป็นระยะเวลา 120 วัน และหลังจากครบกำหนด 120 วันแล้วจะสามารถปลดล็อคเหรียญที่สเตกได้หรือจะยังคงสเตกไว้แบบเดิมต่อก็ได้

อย่างไรก็ตามผลตอบแทนจากการสเตกเหรียญ BTZ จะถูกคำนวณโดยอัตโนมัติตลอดระยะเวลาที่ฝาก เหรียญจะเข้าสู่กระเป๋าโดยอัตโนมัติ ซึ่งนักลงทุนที่เข้าร่วมการสเตกจะสามารถตรวจสอบจำนวนเหรียญบนแอปพลิเคชั่นได้เลย

ซึ่งระดับ Bitazza Level จะยังคงเหมือนเดิมและจะมีผลต่อจำนวนการสเตกเหรียญด้วย ทั้งนี้จากที่กล่าวมาข้างต้นการสเตกเหรียญ BTZ จะไม่สามารถถอนออกมาก่อนได้ก่อน 120 วันตามที่กำหนด ซึ่งการสเตกเหรียญจะสามารถสเตกได้ที่แอปพลิเคชั่น Bitazza Thailand ซึ่งหลังจากกการอัปเดท Bitazza Thailand และ Global ได้มีแอปพลิเคชั่นแยกออกจากกัน

หมายเหตุ : BTZ token ถูกพัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน (Conflict of Interest) ระหว่างกลุ่มบริษัท

เนื่องจากตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและความผันผวนสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษา และทำความเข้าใจข้อมูลที่เกี่ยวข้องของเหรียญ BTZ และข้อมูลของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุน รวมทั้งลงทุนให้เหมาะสมเหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้