<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญคาดเหรียญ Privacy Coin จะถูกกำจัดโดยข้อกฎหมายทั่วโลกจนไม่เหลือซาก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

InvestAnswer สำนักวิเคราะห์ที่เป็นที่โด่งดัง อ้างว่า Altcoin ที่เน้นความเป็นส่วนตัวมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบจากกฏระเบียบของรัฐบาล

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ โฮสต์ของ InvestAnswer อธิบายว่า เขาส่งสัยเกี่ยวกับการลงทุนใน Privacy Coins ซึ่งเขาเชื่อว่ามันจะต้องอยู่ภายในการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยผู้กำกับดูแล

เขาโต้แย้งว่า Privacy Coins ซึ่งอนุญาติให้ผู้ใช้ทำธุรกรรมแบบไม่ระบุตัวตน ถ้าจะทำให้สำเร็จได้จะต้องใช้เงินสถาบันจำนวนมาก เขากล่าวว่า ภาคส่วนของCrypto อาจจะได้รับผลประโยชน์จากผู้ร่วมลงทุน Venture Capitalists (VCs),ซึ่งเขาตั้งข้อสังเกตุว่ามีนักลงทุนรายใหญ่ด้านเทคโนโลยีอื่นๆ เช่น Microsoft Tesla และ Hewlett-Packard

เขากล่าวต่ออีกว่า

“คนเหล่านี้คือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัทเหล่านี้ และปัญหาของ Secret Coins คือ ถูกมองว่าอยู่ภายใต้การพิจารณาด้านกฏหมายที่สูงมาก ดังนั้น นักลงทุนสถาบันจะไม่ลงทุน”

โฮสต์ของ InvestAnswers ยอมรับว่า แม้จะมีความจำเป็นสำหรับ Cryptoassests ที่อิงกับ Privacy แต่นี่ส่วนย่อยของ altcoins ที่น่าจะเป็น “สิ่งแรกที่ถูกทำลาย” โดยกฏระเบียบของรัฐบาลออกมา เขายังแย้งอีกว่าไม่มีความเสี่ยงด้านราคาสำหรับ Privacy altcoin และสุดท้ายเขาพูดว่า เขาจะไม่แตะต้องมัน

และสำหรับ Bitcoin เขาก็กล่าวถึงด้วยว่า

“เช่นเดียวกับการประชุม Bitcoin ที่กำลังจะเกิดขึ้นตอนนี้ ฉันคิดว่าผู้คนต่างคาดหวังข่าวที่ก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ และหากไม่เป็นเช่นนั้น ก็คงจะผิดหวังอย่างมาก ฉันยังเห็นเงินจำนวนมากไหลเข้าสู่ทรัพย์สินต่างๆ Bitcoin ไม่ใช่หลุมดำขนาดใหญ่ แต่มันเป็นทรัพย์สินที่ยากที่สุด และเก่าแก่ที่สุด แต่ตอนนี้มีสิ่งรบกวนมากมายในการวางเงินของคุณ”