<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ว่าจ้างอดีตหน่วยงานกำกับดูแล FCA และ Finra เพื่อเพิ่มการปฏิบัติงานด้านกฎระเบียบทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของ Binance ได้ประกาศว่าจ้างนาย Steven McWhirter อดีตหน่วยงานกำกับดูแลจาก Financial Conduct Authority (FCA) และนาย Seth Levy อดีตหน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมการเงิน (FINRA) เข้าร่วมเสริมทัพ เพื่อเพิ่มการปฏิบัติตามกฏระเบียบทั่วโลก

Steven McWhirter ได้เข้าร่วมกับ Binance ในฐานะผู้อำนวยการด้านนโยบายการกำกับดูแล โดยเขาจะเป็นผู้นำทีมนโยบายการกำกับดูแลระดับโลก และรับรองว่า Binance จะปฏิบัติตามภาระผูกพันด้านกฎระเบียบตามมาตรฐานสูงสุด โดยก่อนที่เขาจะร่วมงานกับ Binance Steven ใช้เวลากว่า 9 ปีที่ FCA ซึ่งล่าสุดเขาได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการมีส่วนร่วมในแผนกข้อมูล เทคโนโลยี และนวัตกรรม 

ในช่วงเวลาที่เขาดำรงตำแหน่งอยู่ที่ FCA Steven เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนโยบายและมีส่วนร่วมในคณะทำงานด้านนโยบายหลายกลุ่มที่มุ่งเน้นไปที่อังกฤษ สหภาพยุโรป และประเทศอื่น ๆ รวมถึงแนวทางการกำกับดูแลคริปโตของ FCA นอกจากนี้ เขายังสนับสนุนนวัตกรรมด้านบริการทางการเงินด้วยการจัดการสำนักเลขาธิการเครือข่ายนวัตกรรมทางการเงินระดับโลก (GFIN) ซึ่งเป็นเครือข่ายของหน่วยงานกำกับดูแลและเป็นผู้สังเกตการณ์หน่วยงานต่าง ๆ มากกว่า 75 แห่งทั่วโลก

ในขณะที่ Seth Levy เข้าร่วมกับ Binance ในฐานะหัวหน้าฝ่ายเฝ้าระวังตลาด โดยเขาจะดูแลความพยายามในการสร้างและปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานที่ปรับแต่งมาให้เหมาะกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในทั่วโลก Seth มีประสบการณ์กว่าสองทศวรรษในด้านความปลอดภัย การจัดการความเสี่ยง และการปกป้องผู้ใช้งาน โดยเขาใช้เวลามากกว่า 5 ปีที่ Citadel and Citadel Securities ในฐานะ Global Head of Surveillance และ 16 ปีที่ FINRA บทบาทล่าสุดของเขาที่ FINRA คือการดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวิเคราะห์การซื้อขายภายในแผนกควบคุมตลาด ในบทบาทนี้ Seth ได้นำทีมที่รับผิดชอบในการออกแบบและดำเนินการสอดส่องตลาดตราสารทุนของสหรัฐอเมริกา เข้าตรวจสอบการประพฤติที่มิชอบ และตรวจสอบการปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับของบริษัท

CZ (Changpeng Zhao) CEO ของ Binance กล่าวว่า “ในสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบและคริปโตที่กำลังพัฒนา Binance ยังคงดึงดูดผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่เชื่อในความสำคัญของการจัดหาแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งาน” “Steven และ Seth เข้าร่วมทีมการปฏิบัติตามกฎระเบียบระดับโลกของเรา ซึ่งนี่ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริม Binance เท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุตสาหกรรม crypto และ blockchain ในวงกว้าง ในขณะที่เรายังคงเป็นผู้นำภาคส่วนนี้ด้วยการทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล ผู้กำหนดนโยบาย และผู้นำในอุตสาหกรรมเพื่อพัฒนาระบบนิเวศด้วยความรับผิดชอบ และยั่งยืน”

การประกาศนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Binance ในการขยายและเสริมสร้างความเป็นผู้นำและทีมงานด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบทั่วโลก และล่าสุด Binance ได้เลื่อนขั้นให้นาย Chagri Poyraz ขึ้นมาเป็นหัวหน้าฝ่ายการคว่ำบาตรของบริษัท

“กฎระเบียบถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญและจำเป็นในวัฏจักรทุกภาคส่วนของนวัตกรรม” Steven กล่าว “ความพยายามของผมที่จะสนับสนุน Binance จะเป็นการสร้างความมั่นใจว่าการปฏิบัติตามกฎระเบียบทั่วโลกนั้นจะได้รับการปรับปรุงควบคู่ไปกับนวัตกรรมคริปโตและบล็อคเชน ทีมนโยบายการกำกับดูแลชั้นนำของ Binance จะช่วยให้ผมสามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของผมในฐานะอดีตผู้ควบคุมการปฏิบัติงานเพื่อสร้างระบบนิเวศคริปโตที่ยั่งยืนด้วยการคุ้มครองผู้บริโภคและความสมบูรณ์ของตลาดที่ถือเป็นหัวใจสำคัญ”

Seth กล่าวว่า: “ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีม เพื่อขยายความสามารถในการเฝ้าระวังที่ยอดเยี่ยมของ Binance ไปอีกขั้น เป้าหมายของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้ Binance ได้รับการปกป้องจากกิจกรรมที่ชั่วร้ายหรือผู้กระทำผิดในทุกรูปแบบ”

“เราจะทำงานเพื่อดึงดูดหน่วยงานกำกับดูแลและผู้เข้าร่วมตลาดอื่น ๆ ในเชิงรุกเพื่อเสริมสร้างความสมบูรณ์ของตลาด การปกป้องผู้ใช้งาน และเพิ่มความเชื่อมั่นของสาธารณชนในตลาด Crypto” Seth กล่าวเสริม

ที่มา : finextra